Để chào đón năm mới thì giám đốc sáng tạo của Ubisoft Massive đã bất ngờ tung ra những hình ảnh liên quan đến tựa game Star Wars



Ubisoft Massive đã thông báo rằng sẽ hợp tác với Lucasfil Games để sản xuất ra trò chơi Star Wars từ 2 năm trước, thế nhưng từ đó đến nay thì 2 hãng này lại gần như bất động và không có bất kỳ thông tin nào của Star Wars được đưa ra. Nhưng chỉ vừa sang năm mới thì giám đốc sáng tạo của Star Wars - ông Julian Gerighty đã bất ngờ đăng tải một bài viết chúc mừng, đồng thời cũng ngầm thông báo rằng 2023 sẽ là một năm với nhiều hoạt động thú vị với Ubisoft Massive, đặc biệt là dòng thông báo này có đính kèm với hình ảnh của Star Wars.



Thế nhưng cộng đồng mạng cho rằng khả năng mà Star Wars sẽ phát hàng vào năm nay là không cao bởi vì giám đốc điều hành Ubisoft Massive - Yves Guillemot chỉ mới ghi nhận game đang trong "giai đoạn phát triển ban đầu" vào cuối 2021. Tuy nhiên Star Wars sẽ có một vài cập nhật mới trong năm nay dù nó chưa được phát hành chính thức. Ubisoft Massive hiện vẫn chỉ thông báo với người hâm mộ rằng hiện Star Wars vẫn đang trong quá trình phát triển đều đặn. Đồng thời hãng game này cũng đã đề cập tới việc mở đăng ký sớm để người chơi có thể tham gia giai đoạn chơi thử.





Có một vài thông tin cho rằng hiện Ubisoft Massive đang tìm kiếm những người chơi thử ở gần trụ sở Malmo (Thụy Điển), chúng ta có thể hiểu rằng nhà phát triển hiện đã ít nhất có những phần game thành công và họ đang tìm cách để tinh chỉnh chúng. Và có lẽ giờ người hâm mộ chỉ cần làm đó là chờ đợi thời gian mà Ubisoft Massive thông báo về Star Wars. Vào 17/3 tới đây thì cộng đồng game có thể thử trải nghiệm Star Wars Jedi: Survivor.