Tựa game MMORPG chủ đề thợ săn ác quỷ - Soul Chronicle hiện đang mở thử nghiệm giới hạn trên nền tảng Mobile



Soul Chronicle là sản phẩm game mới đến từ nhà phát triển Leniu Games, đây cũng là chủ nhân của siêu phẩm MMORPG cực thành công - Divine W: Perfect Wonderland. Nhờ thế mạnh đến từ thể loại nhập vai đang ngày càng được ưa chuộng nhân cơ hội này hãng game đã cho ra mắt Soul Chronicle lấy chủ dề săn quỷ hiện cũng được rất nhiều game thủ chú ý đến. Đến với game bạn sẽ có cơ hội bước vào một thế giới giả tưởng nơi mà loài người đang bị bóng tối của quỹ dữ bao phủ. Từ lâu này đã diễn ra cuộc chiến không hồi kết giữa loài người và quỷ, những con quỷ luôn muốn xâm chiếm và đẩy thế giới vào hỗn loạn, không ai có thể tiêu diệt được bầy quỷ này ngoài những dũng sĩ được lựa chọn.



Người chơi sẽ vào vai những thợ săn quỷ được bảo hộ và ban cho sức mạnh tới từ các linh hồn hộ mệnh cổ xưa, thực hiện sứ mệnh bảo vệ thế giới và tiêu diệt bầy quỷ dữ không cho chúng xuất hiện thêm một lần nào nữa. Bên cạnh đó các hoạt động trong game cũng vô cùng phong phú như phiêu lưu, đánh boss, PVP, PVE, nâng cấp nhân vật, chế tạo vật phẩm, tăng cấp kỹ năng, nâng cấp trang bị,...


Xem thêm:

Trailer chính thức của tựa game NFT Symbiogenesis được hé lộ 



 

Soul Chronicle mang đến nền đồ họa công nghệ 3D vô cùng tân tiến và gây ấn tượng mạnh với điểm nhấn là tạo ra một thế giới tuyệt đẹp nhằm đem tới người chơi những trải nghiệm hấp dẫn nhất. Cùng với đó là hệ thống quan sát 360 độ giúp game thủ nâng cấp trải nghiệm game lên rất nhiều. Mỗi khu vực trong game đều sở hữu một phong cách riêng được đội ngũ thiết kế tỉ mỉ đến từng chỗ một. 

Hiện tại Soul Chronicle đã mở thử nghiệm giới hạn cho người chơi trên hệ điều hành Android tại khu vực Philippines, tựa game MMORPG này dự kiến sẽ phát hành trên toàn cầu trong năm nay. Chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin liên quan khác một cách nhanh nhất tới quý vị.