Tựa game chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên đình đám 'Solo Leveling Arise' mở đăng ký trước cùng với hàng vàn quà tặng hấp dẫn



Không lâu trước đây nhà phát triển của Solo Leveling Arise đã bất ngờ hé lộ trailer mới cùng với nhiều chi tiết thú vị trước thềm ra mắt của tựa game này. Bên cạnh đó mới đây nhà phát triển còn tiếp tục nhá hàng thêm một số thông tin mới nhất, hứa hẹn sẽ mang đến game thủ một vũ trụ RPG hành động đầy tham vọng. Trò chơi này thuộc thể loại ARPG hành động chặt chém cực hấp dẫn, chủ yếu tập trung vào các trận đấu nảy lửa đúng với tinh thần của tiểu thuyết Solo Leveling Arise.



Solo Leveling Arise lấy bối cảnh trong một thế giới mở nơi xuất hiện đầy rẫy những con quái vật muốn xâm chiếm hành tinh xanh thông qua các cánh cồng xuất hiện trong nơi này. Và để sống sót trước sự đe dọa của bọn quái vật thì người chơi cần thành lập và phát triển một đội quân hùng mạnh để có thể chiến đấu với quái vật bảo vệ hòa bình thế giới. Những vị chiến binh này buộc phải đi vào các cổng khác nhau để tiêu diệt Boss, nhằm ngăn chặn sự bùng nổ của các cánh cổng khiến quái vật tràn ra ngoài. Tóm lại đến với Solo Leveling Arise bạn sẽ được trải nghiệm nhập vai, xây dựng đội hình và tạo nên một đội hình thợ săn cho riêng mình để chinh phục các hầm ngục cũng như tiêu diệt boss.


Xem thêm:

Mighty Quest: Rogue Palace ấn định ngày ra mắt chính thức




Bởi tựa game ARPG này được phát triển bởi công nghệ Unreal Engine nên luôn đem tới những cảnh quan, bối cảnh hay cả dàn nhân vật đặc sắc và được tạo hình một cách ấn tượng nhất. Bên cạnh đó dưới bàn tay phát triển bởi ông lớn Netmarble nên Solo Leveling Arise chắc chắn sẽ đem tới những giây phút trải nghiệm game hấp dẫn nhất cũng như đảm bảo sẽ không khiến bạn phải thất vọng.