Phần tiếp theo của The Mighty Quest for Epic Loot sẽ chính thức có mặt trên Netflix Games vào 18/4 tới



The Mighty Quest for Epic Loot là tựa game hành động nhập vai phát triển bởi Ubisoft Montreal, kể từ khi phát hành từ 2013 và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cộng đồng game nên nhà sản xuất đã quyết định cho phát triển phần tiếp theo của tựa game này mang tên Mighty Quest: Rogue Palace. Và đây chắc chắn sẽ là một tin cực vui đối với những fan hâm mộ của The Mighty Quest for Epic Loot sau một thời gian dài chờ đợi phần tiếp theo.



Tuy là phần nối tiếp nhưng Mighty Quest: Rogue Palace sẽ là một tựa game Roguelike hoàn toàn khác biệt như trong phần này nhà vua của bạn đang chìm vào trong một giấc ngủ dài vô tận khiến đất nước dần bị trôi vào quên lãng. Để cứu vương quốc này thoát khỏi sự nguy hiểm thì người chơi cần xâm nhập vào tâm trí của nhà vua và đập tan những cơn ác mộng đầy rẫy những bọn yêu quái, ma nữ và những siêu trùm độc ác đang chiếm lấy tâm trí của vị vua.


Xem thêm:

Counter-Strike 2 công bố thời gian ra mắt chính thức 




Mighty Quest: Rogue Palace mang đến tới 20 nhân vật khác nhau để người chơi có thể thoải mái mở khóa. Cùng với đó là 15 khu vực bản đồ cực rộng lớn, độc đáo và nâng cấp nhiều sức mạnh đa dạng nhằm gia tăng khả năng sinh tồn của bản thân. Đây thật sự là một trong những tựa game Roguelike đáng chơi nhất trong 2023, bởi một phần đây cũng là sản phẩm của Ubisoft nên chắc chắn bạn sẽ không cần lo lắng đến phần chất lượng.

Mighty Quest: Rogue Palace sẽ ra mắt trên các thiết bị iOS và Android vào 18/4 và chỉ dành riêng cho thành viên của Netflix.