Một nhà sưu tập đã vô cùng phóng khoáng khi chi ra $160.000 USD để sở hữu cho riêng mình Skin CSGO AK-47 "Wild Lotus"



Theo nguồn tin cho biết một nhà sưu tập giàu có người Trung Quốc đã thực hiện giao dịch mua bán có thể nói là đáng chú ý nhất lịch sử trên thị trường Skin CSGO, khi đầu tư một mức giá khủng để sở hữu skin siêu hiếm AK-47 với mức giá khiến ai cũng phải trầm trồ $160.000 USD. Được biế đây có lẽ là một trong những thương vụ mua bán skin có giá trị lớn nhất cho đến thời điểm hiện tại, bên cạnh đó thì nhiều skin có giá trị hơn vẫn đang được rao bán một cách vô cùng nhiệt tình trên thị trường ngoài kia.

Dù vẫn chưa phải là skin sở hữu mức giá đắt đỏ nhất nhưng thực tế bên ngoài thì giao dịch như này tương đối ít và hầu như chỉ dành cho những nhà sưu tập giàu nhất trên thế giới. Skin AK-47 là một ứng cử viên vững chắc cho vị trí hàng đầu này. Skin CSGO AK-47 có tên là Wild Lotus, nó được ra mắt từ 2019 và trong thời điểm bán nó luôn có tình trạng "Factory New", skin càng ở tình trạng mới thì có giá trị càng cao. 


Xem thêm:

Tựa game bắn súng khủng long sẽ ra mắt trong mùa hè tới 




Được biết giá trị của Wild Lotus có giá trị khoảng $10.000 USD. Trước khi lên sàn giao dịch chủ sở hữu trước đó của skin này đã dán 4 sticker "Reason Holo" lấy từ Katowice CSGO Major 2014 - đây là một trong những giải đấu thể thao điện tử huyền thoại nhất của CSGO, và mỗi sticker này có giá trị sương sương $40.000 USD. Nhờ giá trị của skin cũng như mức giá của các sticker nữa mà toàn bộ trang phục đã trở nên cực hiếm có và những nhà sưu tầm nào cũng muốn được sở hữu. Thực tế các nhà sưu tầm sẽ cho những tuyển thủ chuyên nghiệp nổi tiếng mượn skin để họ lên sân khấu trong các giải đấu thể thao điện tử lớn tầm quốc tế, từ đó những skin này sẽ được nhiều khán giả chú ý đến hơn đồng thời giá trị của skin cũng tăng lên một cách đột biến.