Siêu phẩm Roguelike - Ultra Blade chuẩn bị phát hành trên nền tảng di động vào cuối tháng 2 năm nay



Ultra Blade là dự án game lớn nhất mà Kyle Barret - cha đẻ của hàng loạt siêu phẩm Roguelike đình đám như Immortal Rogue và Blast Waves. Kể từ thời điểm đăng ký vào tháng 6 năm ngoái tựa game này đã nhận về rất nhiều sự quan tâm đặc biệt đến từ cộng đồng game thủ, tựa game này chắc chắn sẽ là một siêu phẩm đáng mong đợi trong thời gian tới.



Đến với Ultra Blade người chơi sẽ trở thành một chiến binh vô cùng mạnh mẽ với những nguồn vũ khí khổng lồ để có thể sinh tồn giữa các vòng vây của các kẻ thù. Một điểm thú vị của tựa game này đó chính là cho phép người chơi có thể mở khóa và nâng cấp tới hơn 1000 cách khác nhau giữa các anh hùng, và hơn 100 loại vũ khí nhằm mang đến trải nghiệm chiến đấu mới mẻ và hấp dẫn nhất. Với việc kết hợp cơ chế điều khiển đơn giản, giới hạn duy nhất của Ultra Blade đó chính là mang đến khả năng tưởng tượng và thích nghi vô hạn của người chơi.


Xem thêm:

Goddness of Victory: Nikke cực thành công khi mở rộng thêm nền tảng 




Bên cạnh đó Ultra Blade cũng có thêm nhiều chế độ thử thách mới với vô vàn nhiệm vụ có độ khó tăng mỗi ngày. Với hàng ngàn cách kết hợp khác nhau bạn có thể thoải mái khám phá và sưu tập ngoại hình cũng như khả năng đặc biệt của từng lớp nhân vật trong game. Bên cạnh đó Ultra Blade cũng gây ấn tượng mạnh với người chơi bởi thiết kế đồ họa có màu sắc rực rỡ, bắt mắt. Sau thời gian dài mở bản thử nghiệm beta và cũng nhận về sự hưởng ứng nhiệt tình của game thủ mà Ultra Blade đã chính thức chuẩn bị ra mắt vào 23/2 tới đây. Tựa game này sẽ được phát hành trên 2 nền tảng di động là iOS và Android.