Tựa game bắn súng Goddess of Victory: Nikke ngày càng trở nên hấp dẫn hơn khi mở rộng thêm bản PC



Goddess of Victory: Nikke là tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba được phát triển bởi Shift Up, tựa game này đã từng hợp tác với loạt phim hoạt hình và truyện tranh nổi tiếng Chainsaw Man. Kể từ khi phát hành với bản di động vào 2022 thì nó đã gây chú ý mạnh từ cộng đồng game nhờ nội dung hấp dẫn, đồng thời nhận về sự quan tâm lớn cả về mặt phê bình và tích cực từ phía cộng đồng game thủ và bình luận viên.



Sau khi gặt hái được sự thành công ngoài mong đợi với bản Mobile thì mới đây Goddess of Victory: Nikke đã chính thức phát hành thêm bản PC và hỗ trợ người chơi liên kết tài khoản một cách rõ ràng. Trò chơi sẽ được phát hành thông qua trang web chính của trò chơi chứ không phải các kênh phân phối game khác, và đi kèm với đó là sự hợp tác độc quyền đến từ thương hiệu Chainsaw Man. Việc liên kết 2 tài khoản đã cho thấy được sự đầu tư của người chơi vào các đa nền tảng, nhiều người chơi có thể nghĩ chúng là những nền tảng riêng biệt nhưng thực tế chúng lại có sự giao thoa cực kỳ tốt với nhau.


Xem thêm:

Tựa game nhập vai Higan Eruthyll mở truy cập sớm 


 


Goddess of Victory: Nikke là tựa game bắn súng nên nhiệm vụ của người chơi đó chính là ngắm bắn vào kẻ thù trên chiến trường, người chơi sẽ điều khiển tối đa là 5 nhân vật. Quá trình bắn và nạp đạn đều được diễn ra tự động nên trong suốt quá trình chơi game bạn sẽ không phải thực hiện quá nhiều thao tác. Mỗi nhân vật đều sỡ hữu cho mình những loại vũ khí và 3 kỹ năng chiến đấu riêng biệt bao gồm: 2 kỹ năng General và 1 kỹ năng Burst (yêu cầu người chơi cần tích lũy sức mạnh, và gây sát thương lớn tới mục tiêu). 

Hiện Goddess of Victory: Nikke đã mở rộng thêm bản PC và nhận về sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng game thủ, chỉ mới vừa cho ra mắt tựa trò chơi này đã thu hút tới 25 triệu người chơi rong thời gian ngắn.