Blue Protocol sẽ ra mắt phiên bản PC, PS5 và Xbox Series X/S vào năm sau



Blue Protocol là một trong những siêu phẩm mới của Bandai Namco, mới đây hãng game này đã giới thiệu sản phẩm mới sẽ được hợp tác phát triển với Amazon Games, trò chơi này sẽ đến với khán giả vào 2023 trên PC, PS5, Xbox Series X/S. 

Đến với Blue Protocol người chơi sẽ có cơ hội được thám hiểm vào chuyến hành trình hào hùng tại Regnas, thế giới này đang đứng trước bờ vực nguy hiểm sau hàng thiên niên kỷ bị xung đột và lạm dụng công nghệ. Mọi người chơi cần phải đoàn kết và khai thác những ánh sáng bí ẩn mang tên Flux để từ đó đánh bại được những thế lực thù địch. 



Người chơi có thể tùy chỉnh các nhân vật mới của mình, được lựa chọn một trong 5 class bao gồm Blade Warden, Twin Striker, Keen Strider, Spell Weaver và Foe Breaker. Ngoài ra người chơi còn có thể triệu hồi những sinh vật thần bí gọi là Echoes, chúng sở hữu những đòn tấn công vô cùng mạnh mẽ và những ký ức cần được mở khóa trong cuộc hành trình giải cứu thế giới. Bên cạnh đó thì Blue Protocol cũng sẽ có phó bản và raid, cho phép tối đa 30 người chơi tham gia. Hay bạn cũng có thể chọn làm chú sói đơn độc và triệu hồi các Echoes để hỗ trợ.


Tin liên quan:

Bom tấn nhập vai Anime - Blue Protocol chuẩn bị mở server quốc tế 




Ông Christoph Hartmann - Phó chủ tịch Amazon Games cho biết: "Blue Protocol là trò chơi được thiết kế đẹp mắt, nó giống như một bộ phim hoạt hình sống động. Bandai Namco Online đã tạo ra một thế giới chất lượng nhất với cốt truyện hấp dẫn có thể xây dựng cộng đồng và đưa người chơi vào một cuộc phiêu lưu đầy yếu tố hành động."