Không lâu nữa thôi thì fan hâm mộ của Blue Protocol sẽ được trực tiếp trải nghiệm tựa game này ở serve quốc tế.



Blue Protocol là tựa game nhập vai hành động thế giới mở theo phong cách Anime tuyệt đẹp. Đến với trò chơi này thì người chơi sẽ được đưa đến với thế giới Regnas - đây là thế giới hậu tận sau hàng thế kỷ chiến tranh và lạm dụng công nghệ cao. Tại đây người chơi sẽ cùng hợp tác với nhiều người chơi khác nhằm chiến đấu với các mối đe dọa nguy hiểm để bảo vệ cuộc sống hòa bình cho loài người.



Mới đây Amazon Games và Bandai Namco Online Inc. đã công bố về sự hợp tác nhằm phát triển Blue Protocol ra thị trường quốc tế, với những khu vực như: Bắc Mỹ, Châu Âu, Úc và New Zealand. Đây là một thông tin rất thú vị đối với fan hâm mộ của tựa game này, bởi hiện tại Blue Protocol chỉ có mỗi serve độc lập tại Nhật Bản và giới hạn truy cập với tất cae các khu vực khác.


Xem thêm:

Ngày phát hành Street Fighter 6 được công bố, tiết lộ thêm cả bốn...




Blue Protocol được dự kiến là sẽ ra mắt khán giả vào đầu 2023 trên các nền tảng như PC, Xbox và PS5, hiện thời gian cụ thể thì vẫn chưa được hé lộ. Tựa game này được hứa hẹn rằng sẽ rất bùng nổ và nhanh chóng trở thành một siêu phẩm mới của thể loại nhập vai của nhà Amazon, sau loại bom tấn Lost Ark và New World. Nếu bạn là người đam mê thể loại nhập vai hành động thì đây chắc chắn là một tựa game mà bạn không thể bở lỡ, hãy cùng chờ đợi Blue Protocol phát hành và thử 1 lần trải nghiệm trò chơi này nhé.