Sau thời gian dài vắng bóng để mang đến nhiều cải tiến hơn cho người chơi thì cuối cùng Dead by Daylight đã chính thức quay trở lại với phiên bản mới nhất



Dead by Daylight Mobile là tựa game kinh dị Multiplayer đã được phát hành tựa 2020 bởi NetEase và Behaviour Interactive. Tính đến thời điểm hiện tại thì trò chơi này đã thu hút hơn 28 triệu người chơi trên toàn cầu, cũng như để đáp lại tình cảm của người hâm mộ thì mới đây nhà phát triển đã cho ra mắt phiên bản mới nhất của tựa game này có tên là Dead by Daylight Mobile: The Next Era of Horror vào 15/3 vừa qua. Được biết với phiên bản mới này sẽ được nâng cấp gần như tất cả mọi mặt của game.



Trong bản nâng cấp này phần đồ họa của game được chú trọng cải tiến chỉnh chu nhất, bên cạnh đó phần hiệu ứng vật lý của tóc và quần áo nhân vật đã được cải thiện đáng kể sao cho nó trông có vẻ chân thật hơn rất nhiều. Các hiệu ứng ánh sáng, không khí ma mị, bản đồ game, hệ thống điều khiển và tất cả các lỗi đều được chỉnh sửa và nâng cấp lên rất nhiều nhằm mang đến những trải nghiệm mượt mà và trơn tru nhất tới người chơi. Ngoài ra tựa game này còn bổ sung thêm nhiều tính năng tương tác cộng đồng hơn như có thêm sảnh chờ trước khi bước vào trận đấu như bản PC để mọi người có thể nói chuyện và lên kế hoạch về chiến thuật trước. Đặc biệt là phần bổ sung của kênh chat thế giới và kênh chat riêng.


Xem thêm:

Khám phá tựa game nhập vai hành động trên Mobile - King Arthur... 




Không thể bỏ qua một tính năng đã có mặt từ lâu trên bẩn PC nhưng mãi mới được ra mắt trên Mobile đó là Rift Pass. Được biết Rift Pass bao gồm 2 phiên bản là miễn phí và trả phí kéo dài trong 2 tháng và sẽ thưởng cho người chơi nhiều vật phẩm ngoại trang cũng như tiền tệ in-game và bảng xếp hạng Seasonal Leaderboard dành cho những game thủ kỳ cựu để có thể khoe thành tích của mình.

Hiện Dead by Daylight Mobile đã có mặt tại App Store và CH Play trên toàn cầu, người chơi có thể tải và trải nghiệm tựa game này ngay bây giờ với phiên bản mới nhất nhé.