Sắp tới chúng ta sẽ được trải nghiệm thêm một tựa game nhập vai mới được phát triển bởi công nghệ Unreal Engine 5 trên 2 nền tảng là di động và PC



Mới đây tựa game nhập vai King Arthur Legends Rise đã được công bố tại bài phát biểu quan trọng chủ đề State of Unreal tại GDC 2023, đặc biệt điểm nhấn của trò chơi này chính là phần hình ảnh được thiết kế bởi công nghệ Unreal Engine 5. Trò chơi này được phát triển bởi Studio Kabam - được biết đến với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tựa game di động, trước đây studio này đã từng hợp tác với Disney và Marvel để phát triển ra 3 siêu phẩm game. 

Ông Lee Seung Won - CEO Kabam đã nói về những điều mà Kabam mang đến King Arthur Legends Rise như sau: "Kabam có một lịch sử phong phú và thành tích đã được chứng minh về việc ra mắt các trò chơi thú vị trên nền tảng di động bao gồm Marvel Contest of Champions, Disney Mirrorverse và Shop Titans. Vào tương lai hãng sẽ còn tạo ra thêm nhiều trải nghiệm đa nền tảng như King Arthur Legends Rise mang đến người chơi."




King Arthur Legends Rise được biết đến là một tựa game nhập vai đánh theo lượt với khả năng khám phá câu chuyện đầy hấp dẫn với sự mô phỏng lại của bối cảnh thế giới Arthurian. Bước vào game người chơi sẽ phát triển đội hình của mình vào các vai như hiệp sĩ, pháp sư, trợ thủ.... tham gia vào các trận đấu diễn ra vô cùng hoành tráng và không kém phần gay cấn mỗi khi chiến đấu với bọn quái vật hung ác trong một thế giới 3D tuyệt đẹp. Bên cạnh đó King Arthur Legends Rise còn mang đến công nghệ phát triển hình ảnh đình đám Unreal Engine 5 nhằm tạo ra những phần hình ảnh chân thực nhất, đảm bảo sẽ thuyết phục thị giác người chơi.


 

Được biết vào năm ngoái Kabam đã giảm khoảng 7% nhân viên sau khi xem xét các ưu tiên chiến lược vào năm ngoái, thế nên hi vọng rằng thay đổi này sẽ không làm ảnh hưởng đến quá trình phát triển của King Arthur Legends Rise. Tựa game nhập vai này sẽ được phát hành trên cả PC và di động nên chắc chắn sẽ làm người hâm mộ thích thú, nhưng để có thể trải nghiệm trò chơi này một cách mượt mà nhất thì bạn cần chuẩn bị cho mình một thiết bị đủ mạnh.