Siêu bom tấn vừa giành được giải thưởng "Game of the Year 2022" nay bất ngờ thông báo đóng cửa khiến nhiêu người nuối tiếc



Mới đây cộng đồng game đã vô cùng bất ngờ khi nhận được thông tin từ EA rằng họ sẽ cho ngừng phát hành tựa game Apex Legends Mobile vào 15/2/2023, sau đó bạn sẽ không thể truy cập được tựa game này thêm lần nào nữa. Trước khi đột ngột thông báo dừng thì tựa game chiến đấu sinh tồn này đã vô cùng xuất sắc khi nhận được giải thưởng trò chơi hay nhất của năm trên cả Google Play và App Store.



Vài tháng trước Google Play đã công bố các ứng dụng và trò chơi hàng đầu của mình trong năm 2022. Trong đó Apex Legends Mobile rất được nhóm biên tập của Google Play và tất nhiên là không thể thiếu sự ủng hộ từ người hâm mộ đã bình chọn cho Apex Legends Mobile, nó được người hâm mộ nhận xét rằng khá khác biệt so với phiên bản PC và Console. Còn về phía App Store thì Apex Legends Mobile được đánh giá là sở hữu nền đồ họa vô cùng bắt mắt cùng với các chế độ chơi đa dạng và không kém phần hấp dẫn, trò chơi cũng đưa thêm một số tính năng hấp dẫn dành cho người chơi.


Xem thêm:

Tựa game hành động miễn phí trên Epic Store - Rumbleverse 




Dù có khởi đầu vô cùng thuận lợi thế nhưng có vẻ hiện tại thì Apex Legends Mobile lại không thể đáp ứng được như hy vọng của người chơi, và sau một thời gian làm việc và đàm phán với đối tác phát triển thì EA cũng đã đưa ra quyết định rằng sẽ đóng cửa Apex Legends Mobile vĩnh viễn. Nguyên nhân dẫn đến sự đáng tiếc này được cho là chất lượng của những bản cập nhật ngày càng bị giảm sút. Bên cạnh đó thì EA cũng đưa ra tuyên bố khi công bố kết quả tài chính cho quý tài chính thứ 3 kết thúc vào 31/12, quyết định này có thể ảnh hưởng đến các nhà phát triển đối tác của EA là Lightspeed Studio - công ty con của Tencent.