Cùng khám phá tựa game hành động mới hoàn toàn miễn phí trên Epic Store - Rumbleverse



Rumbleverse là trò chơi điện tử battle royale miễn phí được phát triển bởi Iron Galaxy, đây cũng là tựa game hành động 40 người chơi và hiện đang được miễn phí trên Epic Store. Trong game người chơi sẽ vào vai một công dân độc đáo của thành phố Grapital City và cố gắng chiến đấu để có thể giành được chiến thắng. Người chơi có thể tự do tùy chỉnh đấu sĩ của mình bằng cách kết hợp với nhiều vật phẩm độc đáo và vô cùng nổi bật.



Trò chơi chiến đấu sinh tồn này sở hữu lối chơi cực đơn giản, bởi vì thuộc thể loại battle royale nên không xa lạ gì những nhân vật trong game đều là những chiến sĩ vô cùng hung hãn để có thể chiến đấu với nhau. Để giành chiến thắng thù người chơi phảu kết hợp với các đòn tấn công khác nhau và sử dụng các loại vũ khí cận chiến để trở thành chiến binh cuối cùng đứng vững. Đặc biệt khi bắt đầu vào trò chơi thù người chơi sẽ được phóng ra từ một khẩu súng đại bác rồi nhảy xuống đường phố. Bạn sẽ được hạ cánh bất kì nơi nào mà bạn muốn, kể cả là ngóc nghách hẹp nhất.





Đấu trường của Rumbleverse khá giống với Fortnite bởi tồn tại trong một hình cầu luôn thu hẹp dần. Sau mỗi phút thì thế giới của bạn sẽ dần trở nên nhỏ bé hơn, từ đó buộc bạn và những người chơi khác phải tự mình tham gia vào những trận chiến đầy rủi ro và không kém phần kịch tính. Thế nhưng đáng tiếc rằng tựa game này lại không có khả năng chiến đấu ở tầm xa, vì vậy nếu muốn hạ ván kẻ thù thì bạn sẽ cần chiến đấu cận chiến. 

Hiện Rumbleverse đang được phát hành miễn phí trên Epic Games Store, nếu bạn quan tâm đến tựa game này thì có thể trải nghiệm trên cả các nền tảng khác như PS4-5, Xbox One, Xbox Series X/S.