Bản cập nhật mới của Diablo Immortal - Terror's Tide dần khiến serve của trò chơi này rơi vào tình trạng không ổn định, buộc Activision Blizzard cần phải sửa lỗi gấp.



Mới đây Diablo Immortal đã được ra mắt một bản cập nhật mới, thế nhưng sau khi Terror's Tide lên sóng thì người hâm mộ liên tục cảm thấy rằng mình bị đá văng ra khỏi Sanctuary. Đây cũng là bản cập nhật lớn nhất sau khi được ra mắt cho tới giờ, Boss mới và Heliquary được mở rộng. Người hâm mộ đã rất đợi chờ nội dung mới được cập nhật thế nhưng với lượng dữ liệu lớn như vậy đã mang đến rất nhiều lỗi lớn cho người chơi. Sau khi bản cập nhật mới phát hành vào tháng 12 này thì người chơi đã vô tình gặp phải nhiều tình trạng lỗi nghiêm trọng như ngắt kết nối ngẫu nhiên, từ đó khiến người chơi bị chặn cửa và không thể tiến vào Sanctuary.



Đồng loạt người chơi đều tỏ ra vô cùng phẫn nộ trên Reddit. Trên đây đã có một bình luận nói rằng: "Blizzard, hãy sửa chữa serve đi! Các máy chủ trên khắp các khu vực DI ở Bắc Mỹ thường xuyên bị bắt lỗi 'ngắt kết nối khỏi Battle.net'. Chức năng trò chuyện bị tắt, chức năng báo cáo cũng vậy và những lần ngắt kết nối này thường khiến người chơi bị đá khỏi Battlegrounds. Tôi đã bị ngắt kết nối hai lần trong một phiên bản Battlegrounds."  


Tin liên quan:

Diablo Immortal ra mắt cơ chế mới hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải...



Ngoài ra cũng đã có rất nhiều người chơi phản hồi lại rằng họ bọ ngắt kết nối bốn lần chỉ trong một giờ chơi game, và một số người khác thì lại liên tục than phiền rằng "sau khi cài đặt bản vá, thì trò chơi này liên tục gặp sự cố". Được biết với lỗi mất kết nối này cũng đã được báo cáo trên diễn đàn trợ giúp Diablo Immortal của Blizzard, để níu giữ chân được người hâm mộ thì việc mà Blizzard cần phải làm ngay bây giờ đó chính là khắc phục ngay những lối này để đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.