Sau một thời gian dài ra mắt Overwatch 2 liên tục gặp lỗi gây cản trở lớn đối với trải nghiệm của người chơi, sau khi im hơi lặng tiếng thì mới đây nhà sản xuất cũng đã có những tín hiệu tích cực nhằm giải quyết vấn đề



Overwatch 2 là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi Blizzard Entertainment. Sau khi ra mắt được khoảng 10 ngày nhưng tựa game này đã thu hút được 25 triệu người chơi, đây là một thành tích rất cao mà nhiều tựa game khác đều mong muốn đạt được. Thế nhưng bên cạnh những thành tích mà Overwatch 2 sở hữu được thì nó lại mang đến khá nhiều dấu ấn tiêu cực tới khán giả như sự cố trong ngày mở máy chủ, hệ thống game có nhiều lỗi phát sinh nhiều mặt hàng có giá cao cắt cổ,... từ đó mà trò chơi này khiến khán giả khá thất vọng. 

Ngoài ra phía nhà phát hành cũng nhận về không ít chỉ trích sau khi hệ thống xếp trận phát sinh ra các bất cập. Cụ thể là trò chơi thực hiện ghép cặp người chơi ở các bậc kỹ năng khác hẳn nhau thay vì tương đồng, điều này làm ảnh hưởng rất lớn tới trải nghiệm game từ 2 phía người chơi. Với những người sở hữu mức kỹ năng cao hơn chắc chắn sẽ cảm thấy các trận đấu này có đôi chút nhàm chán, còn với những game thủ mới chơi thì sẽ thấy đối thủ quá mạnh không thể nào chiến đấu được từ đó làm mất hứng thú mỗi khi chơi game.


World of Warships - Starter Pack: Ishizuchi sẽ mở miễn phí trong...




Sau thời gian dài người chơi liên tục khiếu nại thậm chí nặng hơn là đòi bỏ và xóa game, cuối cùng Blizzard cũng đã giải quyết được những vấn đề quan trọng mà ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm game. Mới đây trên một blog đã hé lộ rằng tính năng Overwatch 2's On Fire Feature sẽ được cập nhật trong thời gian tới. Hệ thống game sẽ làm nổi bật một khoảnh khắc trong trận đấu mà người chơi tạo dấu ấn, tuy nhiên hiện tính năng này đang bị chỉ trích là không nhất quán. Bên cạnh đó việc hoàn thiện game một cách chậm chạp cũng mang đến những cảm giác khó chịu tới người dùng, bởi trước đó nhà phát triển đã hứa hẹn rằng sẽ mang đến một hệ thống mới thay thế hệ thống hiện tại và cung cấp nhiều hạng mục hấp dẫn khác. 



Nhìn chung việc mà Blizzard giải quyết được các vấn đề cản trở trong trải nghiệm game là một dấu hiệu vô cùng đáng mừng tới người chơi cũng như fan hâm mộ của Overwatch 2, mong rằng sau những thay đổi này sẽ làm cho tựa game nhập vai trở nên ổn định hơn cũng như giúp game thủ có những phút giây trải nghiệm game một cách thoải mái nhất. Hiện Overwatch 2 đang có trên kệ của các nền tảng như PC, PS4-5, Nintendo Switch, Xbox One và Xbox Series X/S.