Bugatti Centodieci là một trong những chiếc xe độc nhất hiện nay và nó sẽ có mặt trong Rocket League thông qua ưu đãi trong thời gian giới hạn.

 



Rocket League đã công bố một sự kiện crossover mới, và sẽ sớm thêm một trong những chiếc xe của hãng Bugatti vào game. Được phát hành vào năm 2015, Rocket League mang đến một lối chơi khác thường: chơi bóng đá - với một quả bóng khổng lồ - chơi bóng bằng ô tô chứ không phải bằng chân :v. Kể từ đó, tựa game do Psyonix phát triển đã trở thành một hit trong số các tựa game indie và họ vẫn đang tiếp tục hoạt động tích cực và mang đến nhiều nội dung khác biệt và mới lạ cho người chơi.


Hiện tại, Rocket League đang ở Season 9 sau khi game được trở thành một trò chơi miễn phí. Rocket League đã công bố Season 9 vào đầu tháng 12, xác nhận chủ đề Lửa và Băng. Trong số những nội dung chính được thêm vào có đấu trường Forbidden Temple và thân xe Emperor, có sẵn trong battle pass mới. Với thông báo ngày mới này, người chơi Rocket League sẽ sớm nhận được một sự kiện crossover khác với một thương hiệu xe hơi mang tính biểu tượng: Bugatti.


Bắt đầu từ ngày 19 tháng 12, Gói Bugatti Centodieci sẽ có mặt trong Shop Vật phẩm. Gói này sẽ có giá 1100 Credits và sẽ bao gồm xe Bugatti Centodieci, Âm thanh của động cơ Bugatti Centodieci, Bánh xe Bugatti Centodieci, Đề-can Noire và Biểu ngữ Bugatti Centodieci. Người chơi sẽ có thể chinh phục chiếc xe Bugatti Centodieci này khi sự kiện crossover kết thúc.

Tin liên quan:

Lộ diện gameplay của WarHammer 40k: Space Marine 2