Game thủ sẽ có thể vào vai các siêu chiến binh Space Marine và càn quét những kẻ tội đồ trong năm 2023


 

Đoạn video về gameplay đầu tiên của Warhammer 40.000: Space Marine 2 đã được trình chiếu tại The Game Awards 2022. Game dự kiến sẽ ra mắt trên PS5, Xbox Series X|S và PC vào khoảng năm 2023.

Game sẽ đưa người chơi vào vai Defenders of Mankind, đối mặt với những thứ ghê tởm và nỗi kinh hoàng ngự trị trong bóng tối. Rất nhiều những con skeleton, ác quỷ và những quái vật khác đã được trình chiếu trong đoạn gameplay ngắn, cùng với rất nhiều cảnh bắn súng góc nhìn thứ ba và những pha  cận chiến máu me.


Space Marine 2 là phần game hậu bản rất được mong đợi của tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba đến từ hãng Relic Entertainment, được phát hành vào năm 2011. Phần game thứ hai này, được phát triển tại Saber Interactive, một lần nữa chúng ta sẽ dõi theo hành trình của Captain Titus, một Ultramarine, giờ đây đã đồ sộ hơn và mạnh mẽ hơn nhờ được nâng cấp Primaris mà hắn nhận được.


Đã từng có đoạn video giới thiệu CGI của game, cho thấy Captain Titus và đồng đội của hắn chiến đấu để vượt qua một đám bạo chúa Tyranids nhưng chỉ hiển thị lối chơi trong một vài phân cảnh nhỏ. Đoạn trailer mới công chiếu gần đây cho chúng ta một cái nhìn tốt hơn về gameplay của WarHammer 40k: Space Marine 2.

Tin liên quan:

Top 10 Manga bán chạy nhất 2022 (P1)