Mới đây Riot Games đã thông báo về chủ đề của MSI 2023 sẽ có tên là "Defy", bên cạnh đó còn hé lộ thêm cả thời gian sẽ diễn ra giải đấu này



Cách đây không lâu Riot Games đã xác nhận về thể thức cũng như địa điểm diễn ra giải đấu Mid-Season Invitational - MSI 2023. Theo thông tin được hé lộ thì giải đấu này sẽ được tổ chức tại London từ 2/5 đến 21/5 với sự tranh tài của 13 đội tuyển đến từ các nước trên khắp thế giới, các trận đấu sẽ được diễn ra tại Copper Box Arena - nhà thi đấu được xây dựng cho Summer Olympics 2012. Ngoài ra Riot Games cũng giới thiệu cả tên chủ đề hay cụm từ chính sẽ được dùng trong năm nay là Defy "Bất chấp".



Riot Games đã có những chia sẻ tới khán giả về chủ đề MSI năm nay như sau: "Bất chấp những kỳ vọng. Bất chấp những kẻ thù ghét. Bất chấp những nghi ngờ. Toàn bộ MSI là nơi thể hiện sức mạnh khu vực giữa các mùa giải. Đó là bước đầu tiên hướng tới sự vĩ đại, vượt qua giới hạn và thi đấu với tinh thần bất chấp."


Tin liên quan:

Hé lộ địa điểm sẽ tổ chức MSI 2023


Phần lịch trình cụ thể cũng được Riot Games thông báo theo từng giai đoạn như sau:



- Play-In Stage: 2-7/5

- Bracket Stage: 9-14/5 và 16-20/5

- Final: 21/5

Được biết vé của giải đấu này sẽ được mở bán vào 23/2 tới đây với mức trung bình khoảng 800.000 VNĐ đến 2,7 triệu VNĐ.

Trên đây là tất cả những thông tin về giải đấu MSI, chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới các bạn những thông tin mới nhất về giải đấu hấp dẫn này.