Giải đấu lớn thứ 2 sau LMHT - MSI 2023 đã tiết lộ địa điểm được tổ chức là một trong những thành phố lớn nhất thế giới



Sắp kết thúc 2022 và chuẩn bị bước sang một năm mới, và đây cũng là thời điểm mà nhiều mùa giải về game sẽ được diễn ra. Thế nhưng để chuẩn bị mọi thứ thật tươm tất thì bây giờ Riot Games đã đi tìm kiếm địa điểm tổ chức cho 2 giải đấu lớn nhất trong năm của Liên Minh Huyền Thoại là MSI (Mid-Season Invitational 2023) và CKTG.

Mới đây một nguồn tin đáng tin cậy cho biết rằng Riot Games đã gửi gắm giải đấu lớn MSI 2023 vào một trong những thành phố lớn nhất và xa hoa nhất trên thế giới, không ai khác đó chính là London - thủ đô nước Anh. Nếu đây là sự thật thì nước Anh sẽ là quốc gia thứ 7 đăng cai tổ chức giải đấu này sau Mỹ, Iceland, Brazil, Đức, Việt Nam và Trung Quốc. Thế nhưng thông tin này vẫn chưa được Riot Games phản hồi liệu rằng đây có phải sự thật hay không, nhưng tỷ lệ London là nơi diễn ra MSI 2023 cũng là rất cao.


Xem thêm:

Danh sách "Những Người Chiến Thắng" giải tại The Game...




Được biết trước đó thì tại Anh đã vừa diễn ra rất thành công giải đấu Commonwealth Esports Championship 2022, nó được coi là bước đệm để IOC tìm hiểu thêm về tiềm năng của Thể thao điện tử trước khi đưa bộ môn này vào thi đấu tại Olympic. 

Nhiều khán giả cho rằng Riot Games cũng có thể cân nhắc London là địa điểm tổ chức các sự kiện lớn như Wembley Arena, Copperbox Arena hay là O2 Arena. Đây đều là nơi hội tụ hàng nghìn khán giả đến cổ vũ các đội tuyển thi đấu, bởi vậy đây là phải địa điểm có một quy mô rộng lớn và sang chảnh. Cách đây 7 năm thì trận tứ kết của CKTG 2015 cũng đã diễn ra tại London vô cùng hoành tráng.