Để phục vụ nhu cầu 'tryhard' LMHT của khách thì Riot Games đã mạnh tay khi xây hẳn một quán net với nhiều trò chơi hấp dẫn ngay tại sân bay.



Từ lâu Riot Games đã nổi tiếng với độ chiều fan cũng như thường xuyên cho ra mắt những sự kiện hấp dẫn vào các dịp lễ trong năm. Nhưng mới đây công ty chuyên phát triển game này đã chơi lớn khi mạnh tay đầu tư hẳn một quán nét tạo sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc) để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ game.



Theo một game thủ đã trải nghiệm tại quán net chia sẻ rằng mọi hành khách ở sân bay có thể giải trí bằng cách chơi Valorant hoặc LMHT trong lúc đợi chờ máy bay. Bên cạnh 2 siêu phẩm đến từ nhà Riot Games thì còn có một số trò chơi thú vị khác và bạn cũng sẽ có cơ hội nhận được vô vàn phần quà độc đáo từ nhà phát triển game này. 


Xem thêm:

Giải đấu đang được mong chờ nhất MPS Winter 2022 chính thức được... 




Ngoài ra đây cũng là khu vực mà Riot Games trưng bày một số mô hình nhân vật trong game Miss Fortune, Evelynn, Lux, Braum nhằm quảng bá các sản phẩm game của hãng này. Đây đang là thời điểm Giáng sinh nên nhiều người sẽ rất nhiều người qua lại chỗ này, cũng bởi lẽ thể mà đây là dịp đặc biệt thu hút để Riot Games quảng bá đến các sản phẩm của mình gần hơn tới mọi người. Dù chưa biết hãng game này có ý định xây thêm các quán net tại những sân bay khác không , tuy nhiên ý tưởng độc đáo này đang rất được nhiều fan LMHT tỏ ra khá thích thú.

Bên cạnh đó thì một số người còn trêu rằng hành khách chơi game tại quán net này cần để ý thời gian bởi lẽ họ có thể quá tập trung vào việc chơi game mà để lỡ chuyến bay của mình.