MPS Star Invitational 2022 chính thức khởi tranh, hứa hẹn sẽ mang đến cộng đồng Mobile Legends: Bang Bang những trận đấu gay cấn nhất.



Giải đấu cao cấp nhất MPS Stars Invitational 2022 chính thức bắt đầu từ hôm nay, đây là giải đấu quan trọng được cộng đồng game Mobile Legends: Bang Bang mong chờ nhất trong suốt năm qua để có cơ hội được thưởng thức những màn chiến đấu kịch tính nhất, cùng với đó là những kỹ năng đi rừng hay khả năng phòng thủ chuyên nghiệp của các đội tham gia thi đấu.

MPS Stars Invitational 2022 là hạng đấu cao nhất thuộc hệ thống MPS Winter 2022 được tổ chức bởi VNG Games hợp tác với ESCA Việt Nam. Với giải đấu lần này sẽ cuộc tranh tài của 6 đội tuyển chuyên nghiệp xuất sắc nhất đã được tuyển chọn từ hệ thống giải MPS Community từ các mùa trước.



Với sự thành công của những mùa giải trước thì năm nay MPS Stars Invitational 2022 đã quy tụ 6 đội tuyển mạnh nhất Việt Nam bao gồm: Nextplay Esports, Hướng nội Esports, Lily Gazer, Dr.Livesey, Cupid's Last Wish và Detention Esports. Đây đều là những cái tên nổi bật nhất trong cộng đồng MLBB tính đến thời điểm hiện tại bởi họ đã mang về rất nhiều thành công từ các giải đấu trong khu vực cho đến chiến trường quốc tế.


Xem thêm:

SuperGaming sẽ cùng hợp tác với Google để hỗ trợ các nhà phát...


Được biết thì theo dự đoán thì với chuỗi thành tích nổi bật của Nextplay Esports (vô địch PMS Clan Battle 2022, Top 3 tuyển chọn Sea Games 31) cùng với kinh nghiệm đầy mình nên chắc chắn đội tuyển này sẽ là một đối thủ mạnh so với các đối khác. Bên cạnh đó thì còn những cái tên cũng không hề lép vế trong những mùa giải gần đây như Hướng nội Esports, Lily Gazer hay Detention Esports. 



MPS Stars Invitational 2022 sẽ được diễn ra trong 5 ngày liên tiếp (6/12 - 11/12) với một thể thức hoàn toàn mới: BO2 tại Vòng bảng - Vòng loại và BO3 trong trận Chung kết. Đội nào giành chiến thắng chung cuộc (đội Vô địch) thì sẽ may mắn nhận được giải thưởng là 10.000.000 VNĐ cùng với quà tặng ingame. Mọi trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp với dàn caster vô cùng chuyên nghiệp. Đây là một giải đấu lớn và cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng MLBB.