Chưa rõ thời điểm cụ thể ra mắt nhưng Jujutsu Kaisen Phantom Parade liên tục khiến người hâm mộ thất vọng bởi thời gian phát hành vị phong ấn vô thời hạn



Mới đây trên trang Twitter chính của Jujutsu Kaisen Phantom Parade mới thông báo rằng tựa game này sẽ tiếp tục rời lịch phát hành trước sự ngỡ ngàng của hàng nghìn người hâm mộ. Như vậy kể từ khi thời điểm công bố đầu tiên vào tháng 6/2021 tính đến nay tựa game nhập vai chiến đấu này đã thông báo tất cả là 3 lần tạm hoãn với những lý do khác nhau, tất cả những lý do được nhà phát hành đưa ra đều khiến khán giả vô cùng bức tức vì sự không xác đáng trong đó.



Nhưng lần này có sự khác biệt so với những lần thông báo tạm hoãn khác đó là nhà phát hành không đưa ra bất kỳ lý do nào hay lời giải thích cho sự tạm dừng này, thay vào đó chỉ đơn giản là thông báo lùi thời điểm ra mắt từ "mùa xuân 2023" thành "trong năm 2023", người chơi có thể hiểu đây là một thời gian vô định không rõ ràng. Từ đây đã kéo đến một làn sống phản ứng cực kỳ gay gắt đến từ phía người hâm mộ trong nước cũng như cộng đồng quốc tế.


Xem thêm:

Những tựa game Mobile miễn phí đang cực hot trên App Store 




Một điều ta không thể phủ nhận đó chính là độ hot của những bộ Manga Nhật Bản đang có sức hút to lớn và độ phủ sóng cũng cực kỳ mạnh mẽ trên toàn thế giới. Chính vì thế mà một tựa game khiến khán giả chờ đợi suốt 2 năm mà không có thời điểm rõ ràng lại càng khiến người hâm mộ trở nên thất vọng hơn. Đối với những fan hâm mộ không chỉ của Jujutsu Kaisen Phantom Parade mà còn là fan của bộ truyện thì ta không thể hiểu được sự mong mỏi hằng ngày của họ đối với một sản phẩm lớn đến nhường nào, và việc mà nhà phát hành không đưa ra bất kỳ lý do nào là việc thật sự khó có thể chấp nhận được. Vì vậy có lẽ chúng ta phải chờ đợi thêm một thời gian dài vô định nữa thì mới có thể trải nghiệm tựa game nhập vai này được.