Người hâm mộ gần đây đã ca ngợi Red Dead Redemption 2 là một trong những “trò chơi hay nhất từ trước đến nay” khi tựa game mang tính biểu tượng của Rockstar Games tổ chức sinh nhật lần thứ tư. Thật vậy, RDR2 thực sự là một trò chơi rất đáng để đầu tư thời gian vào.

 

Nếu bạn muốn trải nghiệm RDR2 ở độ phân giải 8K đầy đủ, thì bạn sẽ cần có NVIDIA RTX 4090 (Tiền :v $$$), tuy đắt đỏ nhưng kết quả sẽ là một trải nghiệm game đẹp mê hồn. Tuy nhiên, hôm nay, chúng ta ở đây để kỷ niệm một cột mốc quan trọng. RDR2 vừa đạt kỷ lục về số lượng người chơi lớn nhất mọi thời đại trên Steam.

Theo báo cáo từ trang Eurogamer, Cơ sở dữ liệu Steam đã ghi nhận mức cao nhất: 66.492 người chơi RDR2 cùng lúc vào ngày 27 tháng 11, vượt xa kỷ lục trước đó là 55.000 người đạt được vào ngày 26 tháng 12 năm 2019. Sự gia tăng đột biến này khả năng cao đến từ việc RDR2 hiện đang được giảm giá trong đợt giảm giá mùa thu Autumn Sale trên Steam. Nếu bạn muốn sở hữu và trải nghiệm tựa game, bạn triển ngay bây giờ với mức giá cả phải chăng (khoảng 350k).


Với tư cách là một người đã trải nghiệm tựa game, thật vui khi biết rằng mọi người vẫn còn đam mê khám phá thế giới RDR2. Trong ngành công nghiệp game, các nhà phát triển liên tục hướng tới những điều mới mẻ nhất để giữ chân người chơi. Nhưng thi thoảng, một siêu phẩm game cổ điển hiện đại như RDR2 lại xuất hiện như một lời nhắc nhở  rằng không phải lúc nào mới lạ cũng đồng nghĩa với gameplay hay.

Trên nhiều diễn đàn xã hội, nhiều nhóm đã tập trung lại với nhau, chia sẻ cách mà một tựa game như Red Dead Redemption 2 đã giúp họ vượt qua cái thời kì khó khăn này như thế nào. Việc mà Red Dead Online đã quá lâu không nhận được update nội dung mới tới mức cộng đồng fan đã từng tổ chức “đám tang” tiễn biệt Red Dead Online vào ngày 13 tháng 7 năm nay thực sự khiến tôi đau xót. Việc này phần lớn là do Rockstar và Take Two Studio đang dồn tài nguyên cho GTA Online và GTA 6.


Nhưng gần đây chúng ta lại có một tin tốt. Tuy không phải là một bản cập nhật lớn nhưng còn hơn là không có gì. Theo thông tin trên diễn đàn Rockstar, một bản cập nhật mới sẽ mang lại các hoạt động và phần thưởng trong thời gian giới hạn mới cho Red Dead Online trong tháng 12 này.

Tin liên quan:

Bản cập nhật của Red Dead Redemption 2 cuối cùng đã được thêm nội dung mới