Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ tư của tựa game, người hâm mộ gần đây đã ca ngợi Red Dead Redemption 2 là một trong những 'trò chơi hay nhất mọi thời đại' và đúng thật như vậy. Bây giờ mà bảo đây là game được phát hành vào năm 2022 có khi tôi cũng tin :v



Rockstar đã xác nhận một tin tức buồn vào đầu năm nay. Sẽ không có bản cập nhật nội dung lớn nào được lên kế hoạch cho Red Dead Online. Thông báo đã dội một gáo nước lạnh vào chiến dịch #SaveRedDeadOnline (hastag hãy cứu lấy Red Dead Online), cộng với việc cộng đồng người chơi đã tổ chức tang lễ trong trò chơi vào ngày 13 tháng 7 năm nay để thương tiếc một tựa game còn có quá nhiều tiềm năng nhưng lại chết yểu.

Thế nhưng gần đây chúng ta lại nhận được tin tốt. Đây tuy không phải là một bản cập nhật nội dung lớn nhưng còn hơn là để cho RDO đi vào dĩ vãng. Người chơi Red Dead Online sẽ được thưởng thức một chút bất ngờ cho mùa lễ hội và dịp nghỉ lễ sắp tới.


Tin liên quan

Giải đấu đang được mong chờ nhất MPS Winter 2022 chính thức được diễn ra


Theo thông tin trên diễn đàn của Rockstar, sẽ có một bản cập nhật mới, mang lại các hoạt động và phần thưởng trong thời gian giới hạn mới dành cho Red Dead Online. Nếu bạn hoàn thành Player Bounty, giờ đây bạn sẽ nhận được gấp ba phần thưởng và EXP, ngoài ra những người hoàn thành The Covington Emerald sẽ kiếm được gấp đôi số tiền và EXP. Sự kiện này kéo dài đến ngày mùng 2 tháng 1 năm sau.

Bây giờ đã là tháng 12, Giáng sinh cũng sắp đến với Red Dead Online. Cây thông Noel và tuyết rơi cũng sẽ sớm xuất hiện trong trò chơi và người chơi cũng sẽ có thể nhận đươc Krampus Shotgun. Bắt đầu từ ngày 15 tháng 12, bạn sẽ có thể tham gia sự kiện "A Merry Call to Arms" để kiếm gấp ba số tiền và EXP. Sự kiện này cũng sẽ kéo dài đến ngày mùng 2 tháng 1



Ngoài ra còn có rất nhiều phần thưởng miễn phí mà người chơi có thể nhận trong suốt tháng 12. Tất cả những gì bạn phải làm là đăng nhập vào trò chơi vào những ngày nhất định. Sẽ có một chiếc áo khoác miễn phí, 2.000 EXP Thợ săn tiền thưởng, ba thanh vàng, áo khoác Leavitt, áo vest Morales và một biểu tượng cảm xúc miễn phí. Để biết thêm chi tiết, hãy truy cập diễn đàn của Rockstar.