Ragnarok Origin mới đây đã được Gravity thông báo ngày mở cửa thử nghiệm giới hạn với nhiều tính năng mới hấp dẫn



Theo như thông tin được hé lộ bởi Gravity thì Ragnarok Origin đã ấn định ngày mở Closed Beta Test từ 11h ngày 02/3/2023 cho đến 12h59 ngày 23/03/2023 theo giờ Malaysia. Với bản thử nghiệm lần này người chơi sẽ có cơ hội tham gia nhiều sự kiện thú vị cùng với hệ thống tính năng cực đa dạng về gameplay lôi cuốn, phần đồ họa bắt mắt,... Ragnarok Origin được biết đến là một kiệt tác series của Ragnarok Online thuộc thể loại nhập vai hành động, được phát hành bởi Gravity Corporation, Ragnarok Origin hứa hẹn rằng sẽ tiếp nối thành công của bản tiền nhiệm một cách xuất sắc.



Ragnarok Origin sở hữu cốt truyện tương tự như series trước với chủ đề thần thoại Bắc Âu. Sau trận chiến Ragnarok, vị thần xấu xa Loki trước khi hoàn toàn tắc thở đã kịp gieo một lời nguyền hủy diệt tới toàn bộ cõi giới trong cửu giới. Sau nhiều năm trôi qua thì lời nguyền đó bắt đầu có hiệu lực và các quái thú dần xuất hiện ngày một nhiều hơn, đặc biệt là ở vùng Midgard. Tham gia game bạn sẽ hóa vai vào một thành viên của học viện Novice và bắt đầu với cuộc phiêu lưu khám phá tại thế giới Fantasy đầy huyền bí này.


Xem thêm:

Mortal Kombat 12 sẽ ra mắt trong năm nay 




Được biết Ragnarok Origin sẽ mở bản thử nghiệm giới hạn chỉ cho phép 20.000 người chơi đầu tiên đăng ký và hoàn thành đúng thể lệ. Bởi thế nên game thủ cần đặc biệt lưu ý về mặt thời gian mở đăng ký sẵn Ragnarok Origin thông qua phiên bản APK hoặc PC trên kênh Discord chính thức của tựa game này. Đồng thời để tham gia thử nghiệm thì người chơi cần nạp tiền vào để có thể tham gia vào các hoạt động và nhận về những phần thưởng vô cùng giá trị như bản chính thống. Được biết những phần thưởng mà bạn đã đạt được trong thời gian thử nghiệm sẽ được giữ nguyên khi tựa game ra mắt nếu bạn đăng nhập bằng tài khoản đã tham gia thử nghiệm trước đó.