Chỉ một thời gian nữa thôi người hâm mộ sẽ sớm được trải nghiệm Mortal Kombat 12



Warner Bros mới đây đã thông báo trong cuộc họp tổng kết rằng Mortal Kombat 12 hiện đang được phát triển và sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Tuy ngày phát hành cụ của Mortal Kombat vẫn chưa được công bố nhưng một tựa game khác đã được Warner Bros hé lộ là Suicide Squad: Kill the Justice League dự kiến là sẽ ra mắt trong năm nay với nhiều kỳ vọng rằng sẽ thành công rực rỡ.



Ngoài ra Warner Bros cũng đang rất tự hào về thành công ngoài mong đợi của Hogwarts Legacy trước khi đề cập các tựa game khác mà hãng đề cập nhiều kỳ vọng trong năm nay: "... Và còn nhiều thứ nữa sắp xuất hiện, bao gồm Mortal Kombat 12 và Suicide Squad: Kill the Justice League rất được mong đợi, các trò chơi cũng sẽ phát hành trong năm nay với những dự đoán đầy tham vọng."


Xem thêm:

Sons of the Forest đạt doanh số 2 triệu bản sau ngày đầu tiên ra... 



Mortal Kombat có thể sẽ chính thức tiết lộ trong mùa hè năm nay, nhiều khả năng sẽ tránh ra mắt trùng thời điểm với Street Fighter 6 vào tháng 6 này vì cả hai đều có những tệp người chơi đặc thù và khả năng trùng nhau là rất lớn. Bởi vậy nên Mortal Kombat 12 nếu vẫn được giữ nguyên lịch phát hành thì sẽ vào dịp nghỉ lễ cuối năm nay. Bên cạnh đó Warner Bros cũng đang rất mong rằng Suicide Squad: Kill the Justice League sẽ tiếp nối được sự thành công đáng mong đợi của Hogwarts Legacy, sau khi đoạn trailer của tựa game này được đăng tải thì một số người xem đã ngay lập tức so sánh nó với Crackdown do có các màn bắn súng nhịp độ nhanh. Vào 26/5 tới người chơi sẽ có cơ hội được trải nghiệm bắn súng nhịp độ nhanh với Suicide Squad: Kill the Justice League trong bản PC và các hệ máy Console thế hệ tiếp theo.