Sau 15 năm thì người hâm mộ cũng sẽ sớm được chiêm ngưỡng bản nâng cấp đồ họa mới của Portal RTX


Đã vài tháng trôi qua kể từ khi Portal RTX được lần đầu giới thiệu với khán giả trên toàn cầu, và ngày phát hành của trò chơi điện tử Portal RTX cũng gần kề. Portal là một trong những sản phẩm thành công nhất của Valve, bởi nó mang đến người chơi những câu đố vật lý hóc búa nhất dưới sự điều hành của một Al chết chóc. Kể từ sau khi phát hành thành công vang dội của Portal 2 thì đến thời điểm hiện tại thì loạt bản phát hành tiếp theo của series này luôn trong tình trạng im hơi lặng tiếng.



Tuy nhiên vào tháng 9 mới đây thì Portal RTX cũng đã được nhà phát hành hé lộ và cũng đã được hé lộ luôn ngày phát hành là vào tháng 12 này. Portal RTX là trò chơi hành động tương tự như Portal nhưng sở hữu một diện mạo bóng bẩy hơn bằng cách sử dụng sức mạnh của các card đồ họa có khả năng dò tia. Nó được nâng cấp với kết cấu phân giải mới, các mới có độ phân giải cao hơn rất nhiều so với các bản trước đó và sở hữu đồ họa 4K. Kể từ 15 năm trước khi phát hành bản gốc thì trò chơi cũng đã được nâng cấp hơn về mặt hình ảnh.


Xem thêm:

Tháng 12 này, những game thủ có đăng kí Amazon Prime sẽ được nhận...




Portal RTX được thiết kế dành cho card đồ họa Nvidia RTX nhưng nó vẫn có thể chạy trên mọi GPU với khả năng dò tia cực nhạy. Còn với những thiết bị có cấu hình yếu hơn thù người chơi có thể phát trực tiếp qua GeForce Now. 

Bên cạnh đó thì Portal RTX cũng đã được Nvidia ấn định luôn ngày phát hành là vào 8/12 tới đây và với những người dùng Steam sở hữu trò chơi gốc có thể trải nghiệm phiên bản này một cách miễn phí. Đây cũng là thời điểm vô cùng thích hợp để bạn có thể xem lại trò chơi Portal từ những bản đầu tiên.