0 đồng luôn là một mức giá hấp dẫn :))

 

Tin vui cho những người là thành viên của Amazon Prime tháng 12 này, Amazon đã công bố danh sách những tựa game sẽ được miễn phí cho những người đăng kí, trong đó có một vài cái tên đáng hứa hẹn, kèm theo những nội dung độc quyền mà chỉ những thành viên Prime Gaming của họ mới có quyền truy cập.

Tin liên quan:

SuperGaming sẽ cùng hợp tác với Google để hỗ trợ các nhà phát triển game hơn trong tương lai

Trong danh sách những game miễn phí, cái tên nổi bật nhất chính là Brothers: A Tales of Two Sons. Ra mắt từ năm 2013, tựa game co-op này, được dẫn dắt bởi đạo diễn Josef Fares, sẽ cho phép người chơi điều khiển hai người anh em và trải qua một câu truyện giàu cảm xúc với rất nhiều biến cố, bi kịch và những phân cảnh sẽ lấy đi nước mắt của người chơi. Josef Fares đồng thời cũng là đạo diễn của những tựa game coop đình đám khác như It Takes Two và A Way Out. Danh sách đầy đủ của những tựa game miễn phí mà thành viên Prime Gaming sẽ được nhận vào mùng 1 tháng 12 bao gồm:

- Quake


Quake Remaster Officially Revealed, Out Now on PC and Consoles [Updated] -  IGN


- Rose Riddle 2: Werewolf Shadow


Tiết kiệm đến 65% khi mua Rose Riddle 2: Werewolf Shadow trên Steam


- The Amazing American Circus


The Amazing American Circus review | Rock Paper Shotgun


- Banner of Ruin


Banners of Ruin - Goblinz Studio


- Brothers: A Tale of Two Sons


Wot I Think: Brothers - A Tale Of Two Sons | Rock Paper Shotgun


- Doors: Paradox


Doors: Paradox trên Steam


- Desert Child


Save 70% on Desert Child on Steam


- Spinch


Spinch on Steam


Nhưng thường lệ, thành viên của Prime Gaming cũng sẽ được truy cập vào những nội dung độc quyền của Amazon Prime ở trong tháng 12 này với các tựa game:

 - League of Legends

 - GTA Online

 - FIFA 23

 - Realm Royale

 - Fall Guy

 - Dead By Daylight

 - Apex Legends

Prime Gaming có cơ chế cho phép người dùng trải nghiệm miễn phí 30 ngày, nếu như bạn có hứng thú với các tựa game nêu trên, hãy đăng kí Prime Gaming để được nhận miễn phí, một khi đã nhận, game sẽ mãi mãi tồn tại trong thư viện game của bạn, có muốn tiếp tục trải nghiệm dịch vụ của Amazon hay không cũng sẽ tùy thuộc vào người dùng, bạn có thể bỏ qua hoặc tiếp tục bất kì lúc nào để tận hưởng ưu đãi từ Amazon.