Tựa game nhập vai di động Eversoul dù vừa mới ra mắt trong một thời gian ngắn nhưng đã thu về hơn 1 triệu luợt Đăng ký.



Eversoul là một sản phẩm mới của Kakao Games hợp tác với nhà phát triển Nine Ark, thuộc thể loại nhập vai theo phong cách Anime. Tựa game lấy bối cảnh trong một thế giới hiện đại, nơi một nhà khoa học đã mở khóa khả năng cho con người đạt được siêu năng lực và phát hiện sự tồn tại của các linh hồn. Dần dần sức mạnh và vô vàn những linh hồn dần trở thành thước đo năng lực chiến đấu của một quốc gia. Một cuộc chiến tranh thế giới chắc chắn sẽ nổ ra và loài người bị tiêu diệt. 



Chỉ có một số ít người mới may mắn sống sót đã rời Trái đất trên "Ark" còn lại trên Trái đất bị tàn phá là những linh hồn, và một kỷ nguyên hòa bình không có con người đã được thiết lập. Một nền văn minh linh hồn dựa trên tình yêu và những xung đột nhỏ đã được hình thành, thế nhưng hòa bình không kéo dài được bao lâu khi chiếc Rương mang theo những người sống sót siêu năng lực, những kẻ từng chinh phục và chủ nhân của các lnh hồn,... Người chơi không đóng vai một trong những siêu nhân, mà là một vị cứu tinh được các linh hồn triệu tập để đứng về phía họ trong cuộc xung đột. 


Tin liên quan:

Siêu phẩm RPG - Eversoul mở đăng ký sớm, đồng thời hé lộ thời gian... 




Được biết Eversoul từ 29/11 sẽ mở đăng ký trước cho tất cả các khu vực bao gồm Hàn Quốc, Đài Loan, Bắc Mỹ và Châu Âu,... Và đến hiện tại thì con số này đã cán mốc hơn 1 triệu lượt xem, đây cũng là con số cao nhất mà NPH đưa ra theo đó người chơi sẽ nhận được phần thưởng sau khi tựa game này ra mắt.

- 100.000 Đăng ký trước: Vàng và bụi mana x 100.000

- 300.000 Đăng ký trước: Everstone x 1000 (tiền tệ cao cấp)

- 500.000 Đăng ký trước: Minh họa sảnh Mica và Seeha

- 700.000 Đăng ký trước: Epic Soul - Mica

- 1.000.000 Đăng ký trước: Trang phục giới hạn Mica và Seeha