Mới đây tựa game KOF: Survival City đã chính thức có mặt tại nền tảng di động




Có lẽ đối với cộng đồng game thủ thì tựa game King of Fighters có lẽ đã quá quen thuộc, trò chơi này nổi tiếng với lối chơi đối kháng cực lỳ lôi cuốn và đã mắt. Kể từ khi ra mắt khán giả lần đầu vào 1994 thì hàng loạt những phiên bản dựa trên KOF đã được ra đời và cực kỳ phát triển cho đến thời điểm hiện tại. Cụ thể hơn vào mới đây nhất nhà phát triển đến từ Hàn Quốc Joycity đã tiếp tục 'làm mới' thương hiệu này bằng một tựa game với lối chơi vô cùng đặc biệt và có phần không giống với nhiều sản phẩm cùng thể loại khác.



Sản phẩm đặc biệt này có tên gọi là KOF: Survival City, trò chơi là sự kết hợp giữa các cơ chế chiến đấu thông thường của các nhân vật KOF có lối chơi sinh tông, thủ thành chiến lược. Điểm đặc biệt của tựa game này chính là thay vì giao đấu với những chiến binh đường phố thông thường thì người chơi sẽ có nhiệm vụ đó là hạ gục tất cả những con Zombie đang tấn công vào thành trì cuối cùng của nhân loại. Bên cạnh việc tiêu diệt bọn Zombie thì game thủ cũng có thể chiến đấu so tài với những đối thủ khác trên toàn cầu thông qua các trận chiến PVP thú vị. Tất nhiên là đến với KOF: Survival City người chơi còn có nhiệm vụ quen thuộc như xây dựng căn cứ và huấn luyện chiến đấu cho các nhân vật.


Xem thêm:

Tựa game bắn súng khủng long sẽ ra mắt trong mùa hè tới 




Nếu như bạn không phải là một người quá đam mê với những màn combat căng thẳng, khốc liệt nhưng lại tò mò về lối chơi thủ thành nhẹ nhàng và muốn khám phá với những thử thách mới lạ đầy cuốn hút thì tất nhiên là không thể bỏ qua KOF: Survival City trong thời điểm hiện tại. Tựa game chiến đấu này sở hữu tới hơn 40 chiến binh được lấy nguyên mẫu từ KOF để người chơi có thể tìm kiếm và thu thập vào bộ sưu tập của mình. Ngoài ra trong game chắc chắn sẽ có sự góp mặt của những vị chiến binh quen thuộc đã làm nên thương hiệu KOF như Mai Shiranui, K, Kyo Kusanagi, Kula, Iori Yagami, Leona Heiden,... 

Hiện KOF: Survival City đã được phát hành miễn phí trên 2 nền tảng là iOS và Android, nếu bạn quan tâm đến trò chơi này thì có thể tìm kiếm và tải ngay trên App Store và Google Play.