Dự án tiếp theo mà Henry Cavill sẽ bắt tay vào đã được xác định, đồng thời cũng sẽ là dự án mà Cavill sẽ dành toàn bộ tâm huyết. Phải chăng đây là sự ra đời của Warhammer 40k Cinematic Universe?


 



Sau các báo cáo gần đây rằng Cavill sẽ đóng vai chính trong một dự án Warhammer, một bài đăng trên trang Cộng đồng Warhammer chính thức hiện đã xác nhận tin tức đã trở thành hiện thực. Amazon Studios đã đàm phán được bản quyền toàn cầu đối với Warhammer 40.000 và Cavill sẽ vừa đóng vai chính vừa điều hành sản xuất phim.

Ở thời điểm hiện tại chúng ta chưa thực sự rõ liệu chúng ta có thể mong chờ gì từ thỏa thuận trên…Liệu đó sẽ là những bộ phim, loạt phim, hay là một thứ gì đó khác hoàn toàn. Trên Instagram của Cavill có viết rằng anh ấy đang làm việc hết mình để tạo ra Vũ trụ Điện ảnh Warhammer, nghe có vẻ khó tin.


Anh ấy cũng chia sẻ cảm xúc tương tự trong bài đăng thông báo chính thức: “Tôi yêu Warhammer từ khi còn là một cậu bé, khiến khoảnh khắc này thực sự đặc biệt đối với tôi. Cơ hội được dẫn dắt vũ trụ điện ảnh này ngay từ khi mới thành lập là một vinh dự và cũng đồng thời cũng là trách nhiệm. Tôi vô cùng biết ơn đối với tất cả những công việc khó khăn mà Vertigo, Amazon và Games Workshop đã bỏ ra để biến điều này thành hiện thực. Thêm một bước gần hơn để biến giấc mơ cả đời thành hiện thực.”

“Trong 30 năm, tôi đã mơ ước được nhìn thấy một vũ trụ Warhammer trong phiên bản live-action. Và bây giờ, với 22 năm kinh nghiệm trong ngành điện ảnh, cuối cùng tôi cũng cảm thấy rằng mình có đủ kỹ năng và kinh nghiệm để đưa Vũ trụ Điện ảnh Warhammer trở thành sự thực.”


Jennifer Salke, người đứng đầu Amazon và MGM Studios cho biết: “Warhammer 40.000 đã là món ăn tinh thần của người hâm mộ ở mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp xã hội và trên toàn thế giới. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Henry, Vertigo Entertainment và Games Workshop trên khắp các doanh nghiệp giải trí Amazon của chúng tôi trong dự án hấp dẫn, tuyệt vời này để khách hàng toàn cầu của chúng tôi có thể trải nghiệm trong nhiều năm tới.”


Tin liên quan:

Người chơi COD: Warzone 2 nhận định rằng phần chơi The Gulag mất cân bằng và không còn vui như trước