NPH Hitori no Shiba: The Outcast đã chính thức hé lộ đoạn gameplay với đầy chi tiết bom tấn hành động



NPH Hitori no Shiba: The Outcast được phỏng theo các sự kiện của loạt Webcomic Hitori no Shiaba: The Outcast. Ngay khi bắt đầu đoạn gameplay thì ta đã có thể thấy được sự mạnh mẽ trong lối chiến đấu linh hoạt với từng chiêu thức vô cùng mạnh mẽ. 



Bên cạnh đó tựa game này còn sở hữu cho mình công nghệ chuyển động cực kỳ uyển chuyển trong từng pha giao đấu. Điều này tạo nên cảm giác kích thích cũng như hưng phấn trong tinh thần của người chơi, khiến game thủ có cảm giác vô cùng chân thực mỗi khi trải nghiệm game. Đặc biệt hơn là hệ thống chiến đấu vô cùng tân tiến của tựa game này, bởi được thiết kế để làm cho các trận đấu trở nên đẳng cấp hơn với sự kết hợp của tấn công và kỹ thuật phòng thủ. Cũng bởi điều đó mà người chơi cần phải chủ động thích nghi cũng như thích ứng nhanh với những cuộc tấn công liên tiếp của kẻ thù, từ đó giành cơ hội nắm bắt chiến thắng trong mọi trận đấu.


Xem thêm:

Top những tựa game hay nhất trên Skyline Emulator (P2) 




Đây có lẽ sẽ là tựa game mà bất cứ game thủ đam mê với bộ Webcomic đều nhất định cần phải trải nghiệm ngay cả khi bạn đam mê với cả thể loại võ thuật. Thế nhưng đến thời điểm hiện tại thì tựa game này mới chỉ công bố về đoạn gameplay đầu tiên, và thời gian phát hành chính thức thì vẫn chưa được hé lộ. Để tìm hiểu được nhiều thông tin thú vị hơn về NPH Hitori no Shiba: The Outcast thì bạn có thể theo dõi thông tin qua Fanpage của game.