Theo thông tin được Microsoft tiết lộ thì sau khi Call of Duty: Warzone ra mắt trong năm nay thì Call of Duty Mobile do Tencent phát triển sẽ bị dừng vận hành



Được biết các hoạt động bên ngoài thị trường Trung Quốc của Call of Duty Mobile sẽ phải dừng lại để nhường chỗ cho Call of Duty: Warzone Mobile. Bởi vì các hoạt động của Warzone Mobile tại thị trường nước ngoài đang phát triển rất khả thi, nếu không thì Microsoft sẽ không tiết lộ trước các kế hoạch có liên quan khác. Thật sự không khó để nhận ra rằng doanh thu của Call of Duty  Mobile tại Trung Quốc đang rất phát triển so với thị trường nhiều nước khác. Bởi thế bạn nghĩ sao việc Call of Duty Mobile tại nước ngoài nên lùi bước để nhường chỗ phát triển cho Call of Duty: Warzone Mobile?



Trong các phản hồi bằng văn bản cho Cơ quan cạnh tranh và thị trường của Vương quốc Anh (CMA), cơ quan này đề xuất rằng việc sáp nhập theo kế hoạch có thể dẫn đến việc làm giảm bớt sự cạnh tranh trong máy chơi game một cách đáng kể. Bên cạnh đó Microsoft cũng đang lên kế hoạch để loại bỏ dần Call of Duty Mobile theo thời gian tại thị trường nước ngoài để hướng tới sự ra mắt cuat Call of Duty Warzone Mobile. Được biết bản Mobile sẽ do công ty con của Tencent là TiMi Studios phát triển và sở hữu.


Xem thêm:

Phiên bản tiếp theo của Call of Duty Mobile sẽ chính thức được... 



Bản di động chỉ mới được lên kế hoạch phát hành vào cuối năm nay, điều đó cũng chỉ ra rằng Call of Duty: Mobile sẽ mang đến các mùa và trận đấu riêng biệt. Được biết bản Mobile sẽ kết nối chéo với hệ thống phát triển của phiên bản PC và Console của trò chơi Battle royale, tuy nhiên sẽ không có chơi chéo giữa Warzone Mobile và các phiên bản khác. Nhiều người cho rằng việc loại bỏ Call of Duty Mobile có ý nghĩa gì đối với người chơi và tất cả những thứ mà họ đã mở khóa trong game đó.