Sau gần 3 năm phiên bản Call of Duty Mobile đầu tiên được ra mắt thì mới đây thương hiệu của tựa game đình đám này xác nhận rằng sẽ thêm một trò chơi nữa sắp được lên kệ



Call of Duty: Mobile được cho ra mắt vào 2019 và đã đạt được sự thành công vang dội hơn dự định nên chắc chắn không mấy xa lạ gì khi nhà phát hành của tựa game này là Activision không phá hành thêm một trò chơi tương tự như thế nữa. Được biết với phiên bản mới này sẽ mang tên Call of Duty: Warzone Mobile, dự kiến sẽ được phát hành nền tảng di động trong thời gian tới, tuy nhiên hiện bên phía nhà phát hành vẫn chưa thông tin chi tiết thời gian mà tựa game này sẽ ra mắt tới khán giả trên toàn cầu.



Và mới đây thì Call of Duty: Warzone Mobile đã xuất hiện trên nền tảng App Store dưới dạng đăng ký sớm, và ở đây thì nó xác nhận rằng sẽ phát hành vào ngày 15/5/2023. Tuy nhiên có khả năng rất cao đây chỉ là dự kiến thời điểm phát hành và cũng có thể trong tương lai nó sẽ bị thay đổi do nhiều yếu tố khác. Và điều đặc biệt ở đây đó chính là Call of Duty: Warzone Mobile sẽ tích hợp với Call of Duty trên hệ máy Console và PC.


Tin liên quan:

Call of Duty Warzone Mobile có thể sẽ không phát hành tại thị... 




Được biết đối với Warzone Mobile, Warzone Mobile II và  Warzone 2 thì đều chia sẻ trên một Batlle Pass, có nghĩa là người chơi được mở khóa cùng một loại vật phẩm trên tất cả các tựa game trên, và trước nay thì điều này chưa từng được xảy ra. Đối với thành công đầy vang dội của Call of Duty: Mobile trước đây thì có lẽ hiện giờ người hâm mộ đang rất tin tưởng trong đà tiến trình phát triển này và chất lượng mà Call of Duty: Warzone Mobile mang đến người chơi có lẽ sẽ tương đương và đôi khi còn hơn so với phiên bản cũ.