Trong MSI 2023 sẽ có rất nhiều những vị tướng thú vị để tuyển thủ có thể yên tâm lựa chọn chiến đấu

NuNu & Willump - Cậu Bé và Người Tuyết



Cái nóng như lửa đốt của mùa hè năm nay sẽ bị Chiêu cuối Tuyệt Đỉnh Băng Giá đánh tan bằng những trận bão tuyết. Lối chơi của NuNu & Willump được cho là khá khó chịu tương tự như Anivia, bởi tầm ảnh hưởng của các chiêu thức là quá rộng. NuNu & Willump làm chủ khu rừng bằng Nuốt Chửng, đóng góp vào combat bằng Cầu Tuyết trong truyền thuyết, Pháo Tuyết, Tuyệt Đỉnh Băng Gía. Cùng với đó là các trang bị như Băng Trượng Vĩnh Cửu, Đai tên lửa Hextech, Khiên Thái Dương, Găng Tay Băng Gía,... vị tướng này đều sẽ góp mặt nhiều hiệu ứng CC cho đồng đội.

Shen - Mắt Hoàng Hôn



Shen là vị tướng sở hữu lượng khiên siêu khủng, sống sót lâu nhất trong giao tranh. Cùng với đó nhờ chiêu thức Vô Ảnh Bộ khiêu khích tướng địch mà anh chàng này là một vị trí dàn chắn vô cùng chắc chắn cho đội hình. Chiêu cuối Nhất Thống tạo lá chắn cho một đồng đội và dịch chuyển đến bên cạnh người đó. Shen tận dụng chiêu này để tạo nên lợi thế dễ dàng hơn trong đấu 2v2, 3v3 từ đó cứu nguy kịp thời cho pháp sư hoặc xạ thủ thoát khỏi tử thần trong gang tấc. 


Tin liên quan:

Những vị tướng hứa hẹn sẽ tạo sự bùng nổ trong MSI 2023 (P1) 


Tuy những tình huống được liệt kê trên đều mang tính ảo diệu nhưng chúng lại mang đến sự phấn khích tột cùng cho khán giả. Shen là vị tướng cực kỳ thiếu đi sự cơ động trong các bước di chuyển của mình và thiếu đi cả những chiêu thức khi đi đường nên từ đó bị các tướng khác áp đảo một cách dữ dội. Dựa vào chiến thuật và phần kỹ năng có được mà Shen chỉ có thể xuất hiện ở đường trên hoặc hỗ trợ đường dưới.

Xerath - Pháp Sư Thăng Hoa



Xerath sở hữu bộ chiêu thức đơn giản nhưng lại cực kỳ hiệu quả, tuy nhiên trái với điểm mạnh đó thì vị tướng này lại có điểm yếu khó chấp nhận được là thiếu đi tính cơ động, dễ dàng bị bắt lẻ. Nhưng nếu dùng anh vào một tình huống cụ thể như chiến thuật thắng đường thắng trận, ám sát xạ thủ đối địch kèm cơ động thì Xerath lại phát huy được tối đa giá trị của mình.

Bạn nên lựa chọn vị tướng này trước giai đoạn cấm chọn bởi vì có tầm tấn công xa nên không hề ngán bất kỳ pháp sư đường giữa nào. Với chiêu Vụ Nổ Năng Lượng làm chậm, Điện Tích Cầu làm choáng hữu dụng trong kèo đấu 2v2, 3v3. Ở meta hiện tại thì đi đường, đi gank ổn là điểm cộng lớn cho lối chơi năng nổ của Xerath. Pháp Sư Thăng Hoa hiện đang ở trong một phiên bản vô cùng hoàn hảo rồi nên có lẽ vị tướng này không cần thêm bất kỳ sự điều chỉnh nào thêm về các chỉ số. Chiêu cuối Nghi Thức Ma Pháp cầu máu từ xa, dứt điểm mục tiêu thấp máu, đặc biệt là có thể kiểm tra tầm nhìn vô cùng an toàn nên nó rất hợp với đội hình poke.