Trong MSI 2023 sẽ có rất nhiều những vị tướng thú vị để tuyển thủ có thể yên tâm lựa chọn chiến đấu

Anivia - Phượng Hoàng Băng



Vị tướng này được thiết kế nhằm mang đến vai trò hỗ trợ nhưng bởi vì sở hữu lượng sát thương quá khủng mà vị tướng này thường chỉ xuất hiện ở đường giữa; có thể nói đây là một pháp sư đi đường ổn, dọn lính nhanh và mang đến lượng sát thương trên diện rộng mỗi khi combat. Meta hỗ trợ đi cùng xạ thủ giờ đây đang cực kỳ mở rộng, những vị tướng thuần được hỗ trợ đỡ đòn, buff cho xạ thủ, đồng thời sở hữu nhiều kỹ năng tạo ra những hiệu ứng bất lợi lên kẻ địch cho đến các tướng thiên về sát thương cũng có thể sử dụng được.

Từ đó mà tướng Anivia góp mặt ở đường dưới là rất khả thi, các pha Tường Băng khép góc hay cấu màu bằng Qủa Cầu Băng, Tê Cóng sẽ tạo ra nhiều lợi thế hơn khi đi đường. Nội tại Tái sinh giúp cho Anivia có thể thoải mái lấy thân mình bảo vệ xạ thủ. Khi đến đoạn combat 5v5 thì tướng này vẫn có giá trị vào chiêu cuối Bão Tuyết khi gây ra lượng sát thương và làm chậm địch trong vòng ảnh hưởng.

Bard - Ông Bụt Vũ Trụ



Bard là một trong những vị tướng khó dùng nhưng lợi ích mà vị tướng này mang lại cũng tỉ lệ thuận với độ khó, anh đòi hỏi sự sáng tạo rất cao ở người chơi cùng với sự kết hợp thi đấu ăn ý của đồng đội. Cũng bởi lý do này nên vị tướng này rất ít khi xuất hiện tại các đấu trường leo rank hay thi đấu chuyên nghiệp. Chiêu Hành Trình Kỳ Diệu mở ra lối đi tắt cho người chơi, tận dụng ưu điểm này mà người chơi có thể tấn công bất ngờ hoặc tháo chạy mỗi khi bị truy đuổi. Trong giai đoạn đi đường, Mắt Xích Không Gian và Điện An Lạc là những bộ công cụ tốt nhất dành cho Bard cùng xạ thủ mỗi khi trao đổi chiêu thức với đội bạn.


Tin liên quan:

MSI 2023: Những vị tướng được buff mạnh, cơ hội cao xuất hiện tại... 


Còn với Chiêu cuối Thiên Mệnh Khả Biến làm cho tướng, lính, trụ rơi vào trạng thái yên tĩnh, Nếu biết cách dùng thì Bard sẽ mang đến những khoảnh khắc vô cùng có lợi cho người chơi, thậm chí là có thể thay đổi cục diện toàn trận đấu. Ngoài ra còn có Nội tại Thế Giới Nhiệm Màu. Bard đi thu thập Chuông có trong khắp bản đồ từ đó mà cũng tăng thêm chỉ số. Như vậy mà người dùng Bard vừa cần thông minh mà chăm chỉ nữa, một vị tướng đặc biệt như này sẽ làm cho trận đấu trở nên đẹp mắt hơn rất nhiều.

Lillia - Nụ Hoa Bẽn Lẽn



Cô nàng hươu này khá được Riot Games ưu ái trước thềm MSI 2023 khi được buff về việc dọn quái vật rừng nhanh hơn và tăng SMPT. Trước đó vào giai đoạn 2020-2021 vị tướng này rất được nhiều người chơi tín nhiệm nhờ khả năng gây sát thương và làm choáng trên diện rộng. Nhờ hoạt ảnh vui nhộn, đặc biệt là các bước di chuyển mà Lillia được cho là một vị tướng xứng đáng có mặt tại MSI năm nay để làm đẹp thêm cho khu rừng cũng như tạo nên khoảnh khắc ru ngủ bá đạo từ chiêu thức cuối Khúc Ru Rừng Thẳm.

Mặc dù có tên là Nụ Hoa Bẽn Lẽn nhưng lối chơi của cô nàng hươu này lại rất mạnh mẽ, chủ yếu các đòn tấn công như vũ bão từ chiêu Trượng Hoa Xoay Tròn, Nện Cái Nè và Hạt Lăn Lóc có thể làm chậm mục tiêu rồi từ đó đuổi bám sát nhằm gây sát thương. Nhìn chung Lillia là một vị tướng hợp lý cho vị trí SMPT và CC trong giao tranh.