Cùng khám phá các vị tướng đang được buff mạnh nhất để chuẩn bị cho MSI 2023

Bản cập nhật 13.6

Dr. Mundo



Dr. Mundo được làm lại để dàn trải sức mạnh ở mọi giai đoạn trong các trận đấu chứ không quá mạnh khi late và trong đầu trận thì cực yếu. Theo đó vị tướng này cơ bản tăng nhưng hồi máu theo cấp giảm, 2 chiêu W,E điều chỉnh theo hướng có lợi để Cuồng nhân xứ Zaun đi rừng và trao đổi chiêu thức ổn hơn giai đoạn đầu và giữa trận. Với Chiêu R - Suýt quá liều là công cụ hợp lý để đeo bám và hạ gục đối thủ, chuyên trị đội hình đánh xoay quanh kẻ thù.

Talon

Sát thủ bóng đêm được tăng sát thương nội tại và giảm tiêu hao năng lượng từ chiêu W, từ đó mà Talon có đủ sức farm lính khi ở giữa đường hay cả khi đi rừng. Đặc biệt nhờ khả năng nhào lộn qua nhiều địa hình từ chiêu Con đường thích khách và dồn sát thương một cách bất ngờ từ chiêu Sát thủ vô hình mà Talon sẽ trở thành con át chủ bài mà các tuyển thủ có thể tung ra bất ngờ trong MSI 2023.

Galio



Vệ thần khổng lồ xuất hiện khá nhiều ở các giải đấu chuyên nghiệp nhờ vào Chiêu cuối Siêu Hùng Giáng Thế có tính đa dụng cao, bảo vệ đồng đội, có thể tiếp cận mục tiêu từ khoảng cách xa. Trong đợt cập nhật 13.6 cung cấp thêm khả năng giảm sát thương phép, giúp cho vị tướng này trở thành một trong những khắc chế cứng đối với các tướng sử dụng sức mạnh phép thuật.


Xem thêm:

Liên Quân Mobile tiếp tục gây bất ngờ với dự án hợp tác cùng Anime... 


Bản cập nhật 13.7

Azir



Hoàng Đế Sa Mạc là vị tướng làm nên thương hiệu của Faker bởi anh chàng rất hay sử dụng vị tướng này. Trong giải đấu CKTG 2022, Faker đã có pha highlight trong trận bán kết T1 và JD Gaming khi cầm Azir ở ván 4. Vị tướng này được tăng sức mạnh khá toàn diện, từ chỉ số cơ bản, nội tại cho đến các chiêu thức Q,W. Đây thật sự là một vị tướng hữu dụng khi đi đường, kể cả khi về late nhờ tầm đánh xa và cả chiêu cuối Phân chia thiên hạ công thủ toàn diện.

Bản cập nhật 13.8

Kog'Maw

Sau khi được buff, Kog'Maw đã có nội tại gây sát thương khủng hơn, nên trước khi tử vong vị tướng này được tăng khả năng kéo theo tướng địch lên bảng điểm số cùng mình. Bên cạnh đó 2 chiêu Q, E cũng được điểu chỉnh tăng giúp cho vị tướng này có thể thoải mái hoán đổi các chiêu sao cho phù hợp với tình hình thực tế. Không biết sau khi gia tăng sức mạnh thì sức mạnh của Kog'Maw sẽ được cải thiện như thế nào.

Leona



Vị tướng Bình minh rực rỡ sẽ quay trở lại đấu trường MSI 2023, từ đó góp phần làm đa dạng các vị tướng ở vai trò hỗ trợ. Chiêu W giờ đây đã được tăng cả 3 chỉ số giáp, kháng phép và sát thương phép. Nếu đội địch có bộ đôi đường dưới sở hữu sát thương vật lý và phép thuật thì Leona sẽ khắc chế tốt bọn họ. Với 2 chiêu mở giao, tranh Thiên Đỉnh Kiếm và Thái Dương Hạ San là những công cụ rất tốt để Leona có thể khơi mào combat.