Sau đây sẽ là một số tựa game thực tế ảo miễn phí chắc chắn bạn không nên bỏ qua

The Lab




The Lab là một trò chơi video thực tế ảo được phát triển bởi Valve. Trò chơi này đặt trong vũ trụ Portal và cung cấp tám loại trò chơi khác nhau liên quan đến trải nghiệm demo ngắn sử dụng các khía cạnh khác nhau của khả năng VR. Tựa game này mang đến người chơi nhiều tính năng với những nhiệm vụ hết sức đa dạng trong thế giới khoa học viễn tưởng.

Đến với The Lab thì người chơi sẽ có nhiều cơ hội tham gia nhiều trải nghiệm thực tế ảo, phần lớn chuyển động trong đây đều là chuyển động 3D hoàn toàn thông qua hệ thống camera HTC Vive và hai bộ điều khiển chuyển động cầm tay. Bộ điều khiển chuyển động được yêu cầu và xử lý các vật thể trong thế giới game bao gồm như: bắn cung, sửa chữa robot, bên cạnh đó còn rất nhiều mini game hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn đó.

Pavlov Shack



Pavlov Shack là một trong những tựa game mô phỏng bắn súng toàn diện và giống thật nhất so với tất cả các trò chơi cùng thể loại khác. Tựa game này mang đến một kho tàng vũ khí đồ sộ và phong phú đến kinh ngạc, từ súng lục như Glock 18c hay cho đến cả những khẩu súng trường như AK-47, mỗi loại vũ khí đều có thể được tùy chỉnh với nhiều loại phụ kiện khác nhau.


Xem thêm:

Top những tựa game Mobile đáng mong chờ nhất 2023


Fly Dangerous



Fly Dangerous là dòng game độc lập thuộc thể loại Free-to-play và Racing, được phát triển bởi nhà Stargoat Games. Đến với trò chơi này thì bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm cảm giác đua máy bay trong môi trường đa dạng với chế độ nhiều người chơi online hay kể cả hỗ trợ thực tế ảo VR. 

Nếu bạn muốn thử cảm giác một lần được điều khiển chiếc máy bay siêu tốc và tất nhiên là được kiểm soát tốc độ cũng như sự tự do khi bay trên bầu trời thì hãy đến ngay Fly Dangerous, bởi trò chơi này sẽ biến ước mơ của bạn thành hiện thực.