Sau đây sẽ là một số tựa game về thể loại nhập vai Nhật Bản mà bạn không nên bỏ qua

Wo Long: Fallen Dynasty


Wo Long: Fallen Dynasty - Truyền Thuyết Rồng: Triều Đại sụp đổ là trò chơi điện tử nhập vai hành động được phát triển bởi Team Ninja. Trò chơi này gợi nhớ đến tiểu thuyết nổi tiếng Trung Quốc - Tam Quốc Diễn Nghĩa của La Quán Trung. Team Ninja từ lâu đã nổi tiếng là một trong những Studio game đình đám bởi những sản phẩm chất lượng mà họ tạo ra luôn vượt ngoài mong đợi của người hâm mộ, và đây cũng là lý do tại sao mà dù chưa ra mắt nhưng Wo Long: Fallen Dynasty đã được săn đón nhiệt tình đến như vậy.

Theo dự kiến Wo Long: Fallen Dynasty sẽ phát hành chính thức vào 3/3/2023 trên các nền tảng như PS4-5, Xbox One, Xbox Series X/S, Microsoft Windows.

Samurai Maiden



Samurai Maiden là trò chơi thuộc thể loại nhập vai đối kháng được phát triển bởi SHADE Inc. Tựa game này có nội dung kể về cô nữ sinh Tsumugi Tamaori đang chìm sâu vào trong giấc ngủ. Đến khi tỉnh dậy thì cô bất ngờ thấy mình đang nằm cạnh Nobunaga Oda - đây là nhân vật huyền thoại của Nhật Bản, tại ngôi đền bị đốt cháy Honnoji chính là nơi gặp định mệnh của 2 nhân vật này. 


Xem thêm:

Siêu bom tấn Apex Legends Mobile bất ngờ thông báo đóng cửa 


Nhân vật Tsumugi sau khi được đào tạo bộn môn Kiếm thì đã bất ngờ được đưa đến để thử thách trong các trận đấu thực tế khi có được Nobunnaga Oda trao cho thanh kiếm đặc biệt có thể xua đuổi được tà ma và bước vào một thế giới mgaamf để diệt trừ tai hại. Bên cạnh đó Samurai Maiden còn mang đến nhiều khả năng đặc biệt hấp dẫn để người chơi có thể mở khóa.

Final Fantasy XVI


Sau màn ra mắt thành công khuấy đảo làng game toàn cầu của phiên bản XV và mới đây nhất là VII Remake thì nhà phát triển Square Enix đã quyết định phát hành thêm phần mới nữa mang tên Final Fantasy XVI - Awakening. Tựa game này được miêu tả diễn ra trong một bối cảnh giả tưởng mới, nơi mà thế giới đã được định hình bằng các tinh thể cổ đại đầy sức mạnh. Đặc biệt lần này người chơi sẽ được khám phá một cốt truyện hoàn toàn mới với những nhân vật mang đầy tính biểu tượng cuả series, từ Chocobo cho đến Shiva đều sẽ xuất hiện xuyên suốt đoạn trailer. Final Fantasy XVI dự kiến sẽ phát hành độc quyền trên PS5 vào năm nay.