Cùng khám phá những hoạt động hấp dẫn nhất và đối đầu với nhiều thử thách thú vị tại thời tiền sử

Far Cry Primal


 

Far Cry Primal mang đến một thế giới giả tưởng với những con vật khổng lồ nhưng cũng đầy nguy hiểm thế nhưng nơi đây lại có một môi trường thiên nhiên tuyệt đẹp. Đến với game người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm thời kì đồ đá từ hàng nghìn năm từ trước với vai Takkar  người duy nhất sống sót trong nhóm đi săn với những nhiệm vụ siêu hấp dẫn đang chờ bạn ở phía trước. Takkar trang bị cho mình đẩy đủ những kỹ năng sinh tồn, có thể chế tạo công cụ và vũ khí từ xương của các con thú cũng như những vật liệu khác được tìm thấy trong rừng.

Những vật dụng này rất quan trọng trong nhiệm vụ sinh tồn bởi chúng không chỉ được dùng để tìm kiếm nguồn thức ăn mà còn sử dụng nhằm đảm bảo an toàn cho bản thân mình trước sự tấn công của thú dữ ăn thịt. Người chơi cần bảo vệ những đứa trẻ của mình một cách cẩn thận để đảm bảo sự sống và phát triển của chúng. 

Hiện tựa game này đang được phát hành trên các nền tảng như PS4, Xbox One và Microsoft Windows.

ARK: Survival Evolved


ARK: Survival Evolved là tựa game sinh tồn phiêu lưu được phát triển bởi Studio Wildcard từu 2017. Đến với game người chơi sẽ bước vào một thế giới mở với môi trường hoang dã cực hoành tráng, nơi đây cực phong phú những loài thực vật và động vật nguy hiểm. Tại đây bạn có thể thuần hóa và huấn luyện được hầu như các loại sinh vật trong game, điều này rất quan trọng để giúp bạn sở hữu thêm được nhiều nguồn tài nguyên và chiến đấu trong trò chơi. Tựa game này được đầu tư phần đồ họa vô cùng đẹp mắt với thiết kế vô cùng chân thực, kết hợp với từng cảnh vật hoang dã rộng lớn, mang đến những trải nghiệm hoang sơ nhưng cũng rất bí ẩn. 


Xem thêm:

3 siêu phẩm kinh dị được lấy cảm hứng từ Silent Hill


Hiện tựa game này đang được phát hành trên các nền tảng như PS4, Xbox One, Nintendo và Android.

Ancestors: The Humankind Odssey



Ancestors: The Humankind Odssey là trò chơi điện tử phiêu lưu sinh tồn phát triển bởi Panache Digital Games. Tại đây bạn sẽ có cơ hội trở lại thời tiền sử và tham gia vào các cuộc phiêu lưu trong việc tìm kiếm chỗ ở mới, phát triển bộ tộc và tiến hóa để trở thành một loài người hiện đại. Bạn phải tự túc tìm kiếm nguồn thức ăn, nước uống và chỗ ở; ngoài ra không thể không nhắc đến phòng thủ và chiến đấu với những loài vật hoang dã trong môi trường như này. Từ đó người chơi còn có thêm nhiệm vụ khác là tìm kiếm công cụ và nguyên liệu để chế tạo ra những loại vũ khí để chiến đấu lại với những sinh vật này, để có thêm nhiều kinh nghiệm hơn thì bạn cũng có thể học hỏi nhiều bài học hữu ích từ các thành viên bộ tộc. 

Hiện tựa game này đang được phát hành trên các nền tảng như PS4-5, Xbox One, Xbox Series X/S và Microsoft Windows.