Nếu bạn đã quá chán với những tựa game quen thuộc phổ biến hiện nay thì nên thử những Game Indie mới trên di động chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Thị trường game Mobile ngày càng được phát triển hơn, rất nhiều ông lớn trong nghành đã nhân cơ hội này và đã sản xuất hàng loạt ra tựa game mới thú vị, nhưng nhiều trò chơi gần như sở hữu lối chơi khá giống nhau và không mấy thu hút. Tuy nhiên sau đây là những tựa game Indie Mobile khá độc đáo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với cộng đồng game.

The Bonfire: Forsaken Lands



Đây là tựa game sinh tồn kết hợp với nông trại được lấy bối cảnh tại một sườn núi phủ đầy tuyết trắng, bởi vậy nên bạn cần phải làm quen với sự khắc nghiệt thời tiết này. Để duy trì được sự sống tại nơi này thì người chơi cần tìm mọi cách để tạo ra nguồn cung cấp ổn định cho bản thân. Tương tự như nhiều trò chơi sinh tồn khác thì người chơi sẽ có nhiệm vụ chính là thu thập tài nguyên, chế tạo vật phẩm. Bạn sẽ không phải cô đơn một mình với chuyến hành trình sinh tồn này mà thay vào đó là cùng nhiều người chơi khác xây dựng nên một nông trại từ đó lớn hơn là một thị trấn.

Nếu bạn quan tâm đến The Bonfire: Forsaken Lands thì có thể tải ngay trên iOS và Android.

Mars: Mars



Đến với Mars thì bạn sẽ có những chuyến du hành thám hiểm Sao Hỏa vô cùng thú vị. Nhiệm vụ của bạn cũng khá đơn giản đó là bay từ bệ này sang bệ khác nhờ một thiết bị đẩy được gắn đằng sau lưng. Tuy nhiên động cơ này cũng sẽ bị giới hạn bởi nguồn nhiên liệu, và vấn đề này chính là điều mà bạn cần phải giải quyết. 


Tin liên quan:

Top những tựa game Indie hay nhất trên di động (P1)


Mars: Mars sỡ hữu gameplay tuy đơn giản nhưng lại cực kỳ lôi cuốn. Bên cạnh đó người chơi còn có thể mở khóa thêm nhiều nhân vật mới hay chụp lại những khung cảnh tuyệt đẹp tại sao Hỏa.

Good Pizza, Great Pizza



Bạn sẽ có cơ hội được làm chủ tại một tiệm bánh Pizza, bên cạnh đó thì bạn cũng sẽ phải đảm nhận những công việc như kiêm đầu bếp. Tất cả các khâu từ nhào bột, làm vỏ bánh đến nhân bánh và bước cuối cùng là nướng thì đều là một tay bạn thực hiện hết các bước.

Với số tiền mà bạn kiếm được hằng ngày thì bạn còn có thể sắm thêm những thiết bị nhà bếp tân tiến hiện đại hơn, phục vụ cho việc tạo ra một chiếc bánh pizza nhanh hơn, nguyên liệu tốt hơn thì cũng sẽ dễ dàng thu hút được nhiều khách hàng hơn. Mục tiêu chính của Good Pizza, Great Pizza cũng rất đơn giản khi bạn sẽ cần cố gắng trở thành tiệm pizza ngon nhất thành phố và vượt qua các hàng pizza khác.