2023 sẽ là năm mà những tựa game gacha đồng loạt đổ bộ vào thị trường game thế giới, cùng đoán xem tựa game nào sẽ là ngôi vương sáng trong năm nay

Năm 2022 khép lại với sự bùng nổ của hàng loạt siêu phẩm game nổi tiếng như: Nikke, Neural Cloud, Tower of Fantasy,... những tựa game này đã mang đến cho thị trường game một làn gió mới. Thế nhưng có lẽ 2023 sẽ là một năm bùng cháy hơn nữa khi xuất hiện những siêu phẩm game đến từ những ông lớn Hoyoverse, Kurogame, Netmarble. Chúng ta hãy cùng xem qua một số tựa game gacha được dự đoán là sẽ gây sốt trong năm nay.

Honkai Star Rail - Hoyoverse



Honkai Star Rail đang là một trong những siêu phẩm game đang được mong chờ nhất của nhà Hoyoverse. Tựa game này đã được quảng cáo rầm rộ suốt 2022 tới giờ, nên nó cũng đã nhanh chóng được sự quan tâm đặc biệt đến từ cộng đồng mạng cho đến game thủ gacha. Honkai Star Rail là trò chơi thuộc thể loại RPG truyền thống, với thể loại phiêu lưu, nhập vai chiến thuật. Sản phẩm này thu hút người chơi bởi lối chơi cũng như nội dung cốt truyện hấp dẫn, ngoài ra cả phần âm thanh lẫn hình ảnh của tựa game gacha này hầu như đều không có điểm chê. 

Trò chơi này sẽ phát hành trên các nền tảng như Android, iOS và Microsoft Windows.

The Seven Deadly Sins: Origin - Netmarble



Từ lâu thương hiệu The Seven Deadly Sins đã nhận về nhiều sự quan tâm đến từ người hâm mộ cũng như cộng đồng game, cũng bởi thế nên các phiên bản Mobile/PC liên tục được ra mắt khán giả. The Seven Deadly Sins: Grand Cross trước đó đã tạo được tiếng vang lớn ngay chỉ vừa mới ra mắt, Netmarble cũng nhận về ngàn cơn mưa lời khen khi đã tạo ra một siêu phẩm RPG như vậy.


Tin liên quan:

Top những tựa game gacha thành công nhất thị trường game Trung... 


Tiếp nối thành công đó nên The Seven Deadly Sins: Origin đã được cho ra mắt khán giả, với gameplay khá giống với Genshin Impact nên người chơi sẽ dễ dàng làm quen được với lối chơi của tựa game này hơn. Siêu phẩm này gần như vẫn giữ được nguyên tính chất của bản Anime với các thiết kế nhân vật cùng chi tiết đồ họa được nâng cấp trông hiện đại hơn rất nhiều.

Trò chơi này sẽ phát hành trên các nền tảng như PlayStation 4, Xbox One và Microsoft Windows.

Aether Gazer Global - YoStar



Sau thời gian dài chinh chiến thành công tại thị trường Trung Quốc nên giời đây Aether Gazer đã sắp cho ra mắt một phiên bản Global mới. Không chỉ cộng đồng game Việt mà còn nhiều người chơi trên toàn thế giới đều đang rất nôn nóng chờ đợi phiên bản mới này.

Aether Gazer Global vẫn sẽ được giữ nguyên theo phong cách thiết kế nhân vật Anime cùng với cốt truyện vô cùng "dark". Trò chơi này mang đến những gameplay đậm chất hành động và kinh dị, những màn combat cực mượt mà, đặc biệt là sự đầu tư hết sức chỉnh chu về ngoại hình của dàn nhân vật. Nhiều người chơi phiên bản Trung đã nhân j xét rằng Aether Gazer sở hữu cốt truyện vô cùng lôi cuốn và sắc sảo, nó không thua kém gì những siêu phẩm như Tower of Fantasy hay Honkai Impact 3rd.