Thương hiệu Dragon Ball Z mới đây thông báo rằng họ chuẩn bị cho ra mắt thêm 2 trò chơi mới Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 4 và Dragon Ball Super Card Game

Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 4



Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 4 tại Nhật Bản còn có tên gọi khác là Dragon Ball Z: Sparking, tựa game này thuộc thể loại đối kháng đấu võ đài và được phát triển bởi Studio Spike. Tựa game này dựa theo bộ truyện tranh lừng danh Dragon Ball của tác giả Akira Toriyama. Trước đó phần đầu tiên của tựa game này đã từng được phát hành trên PlayStation 2 vào 2005, phần 3 ra mắt cũng trên nền tảng này vào 2007. Sau 15 năm mòn mỏi chờ đợi cuối cùng người hâm mộ cũng sắp được đón chờ phần tiếp theo. 

Với phần đầu tiên người chơi có thể lựa chọn bất kỳ nhân vật nào trong bộ Dragon Ball Z để đối đầu với người chơi khác, và với các phần tiếp theo thì số lượng nhân vật đã được mở rộng thêm rất nhiều lên tới 98 nhân vật và 160 phép biến hình. Được biết với phần 4 này thì phần hình ảnh và gameplay sẽ được cải thiện đáng kể và các nhân vật trong bộ truyện đều sẽ góp mặt đầy đủ. 


Xem thêm:

Tựa game Anime chuyển thể - The Seven Knights sẽ ra mắt cuối năm nay 


Dragon Ball Super Card Game



Dragon Ball Super Card Game thuộc thể loại game thẻ bài với sức mạnh và kỹ năng của các lá bài đều tương tự với nhân vật trong bộ truyện, còn về phần gameplay thì khá giống với tựa game Yu-Gi-Oh. Được biết nhà phát hành BANDAI NAMCO đã mở đăng ký trước để game thủ có thể chơi thử với bản Open Beta vào 2 ngày, tuy nhiên chương trình này chỉ được áp dụng dành tại một số quốc gia như Mỹ, Canadam Anh, Tây Ban Nha và Ý. Tuy nhiên số lượng người có cơ hội tham gia trải nghiệm chỉ có số lượng giới hạn là 120.000 người cà kết quả sẽ được công bố vào 21/3 tới đây, mọi người có thể theo dõi sự kiện này tại các kênh stream trên nền tảng Twitch hay Youtube.