Sau đây sẽ là một số tựa game Mobile đua xe mà các bạn đam mê tốc độ không thể bỏ lỡ

Game đua xe hiện đang là một trong những thể loại game thể thao đang rất được nhiều bạn trẻ yêu thích tốc độ cao và mạo hiểm đam mê. Vậy nên chúng tôi đã tìm kiếm một số trò chơi Mobile đua xe đáng chơi nhất, chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Asphalt 9 Legend


Thật sự không quá khi nói rằng Asphalt 9 Legend là huyền thoại của dòng game đua xe, trò chơi này đã phát hành từ 2018 bởi Gameloft Barcelona. Sản phẩm này mang đến phần kỹ thuật HDR (kỹ thuật thể hiện chi tiết trong nội dung ở cả những hoạt động sáng, tối) vô cùng hiện đại, từ đó đã mang đến người chơi cảm giác vô cùng chân thật mỗi khi trải nghiệm. Ngoài ra phần đường đua cũng được nhà phát triển đầu tư rất tỉ mỉ và chỉnh chu với những phân cảnh như đời thật như vách núi, cây cối, đường phố, ánh sáng, trời mưa,... Người chơi cảm thấy mình như một tay đua thực thụ mỗi khi được trải nghiệm những hiệu ứng tuyệt vời như xe tăng tốc, lộn nhào, quay xe,... Ngoài ra nền tảng đồ họa của Asphalt 9 Legend cũng được người chơi đánh giá rất cao. 

Hiện trò chơi đua xe này đã có mặt trên các nền tảng như Android, iOS, Nintendo Switch,...

KartRider: Drift


KartRider: Drift là tựa game đua xe tốc độ cao được phát triển bởi công ty trò chơi điện tử Hàn Quốc - Nexon. Trước khi phát hành tựa game đua xe này thì nhà phát triển đã cho ra mắt đầy thành công của 2 trò chơi cùng thể loại là KartRider và KartRider Rush+. Bước vào game bạn sẽ dễ dàng nhận ra ngay những nhân vật huyền thoại vô cùng quen thuộc như Khò Khò, Mắt Xanh,... Bên cạnh bạn còn được trực tiếp thi đua với nhiều người chơi khác nhau, cùng nhau hoàn mình vào những trận chiến nảy lửa, với tốc độ thần tốc không kém gì ngoài đời thật. 


Xem thêm:

Top 3 tựa game Esports được theo dõi nhiều nhất trong 2022


Hiện trò chơi đua xe này đã có mặt trên các nền tảng như Android, iOS, PS4, Xbox One,...

Racing Legends


Racing Legends là tựa game đua xe sở hữu nền đồ họa vô cùng sống động và thu hút người xem được phát triển bởi Funzy. Đến với trò chơi tốc độ này bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm cảm giác lái xe lụa là như thế nào, Racing Legends  chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với những trận đấu đầy cam go, nảy lửa và không kém phần kịch tính. Ngoài nền đồ họa và hiệu ứng âm thanh sống động, phần nhạc trong game cũng gây bắt tai người chơi không kém.

Hiện trò chơi đua xe này đã có mặt trên nền tảng Android. Bạn có thể tải và trải nghiệm ngay.