Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu với mọi người một số siêu phẩm game sẽ được ra mắt trong thời gian tới, hứa hẹn rằng bùng nổ trong thời gian tới.

Need for Speed Unbound



Need for Speed Unbound là trò chơi đua xe điện tử sắp ra mắt, được phát triển bởi Criterion Games. Trò chơi được lấy bối cảnh tại một thành phố giả tưởng tên Lakeshore City, người chơi tham gia game với một mục tiêu khá rõ ràng đó là giành lấy giải thưởng "The Grand", đây là cuộc đua đường phố lớn nhất của thành phố. Nếu như bạn đã xem qua đoạn gameplay giới thiệu thì có thể thấy phần nhân vật và hiệu ứng hình ảnh đều được tạo hình theo hướng kết hợp thực tế với hoạt hình, khiến trò chơi này thêm vẻ ngoài rất độc đáo và hoàn toàn khác biệt với những tựa game cùng thể loại khác.

Need for Speed Unbound sẽ được ra mắt game thủ vào 2/12 trên hệ máy PC, PS5, Xbox Series X/S.

Marvel's Midnight Suns



Midnight Suns là sản phẩm của Marvel's chắc hẳn đã rất quen thuộc với khán giả, đây là trò chơi với sự kết hợp của nhiều anh hùng từ Avengers, Runaways và X-Men để cùng nhau chống lại những thế lực bóng tối xấu xa. 

Marvel's Midnight Suns là tựa game nhập vai chiến thuật được phát triển bởi Firaxis Games. Người chơi sẽ chiến đấu với các thế lực hắc ám từ địa ngục, bởi cốt truyện của trò chơi này có liên quan đến cái ác từ địa ngục nên sẽ có sự xuất hiện của các nhân vật quen thuộc như Blade, Ghost Rider và Nico Minoru. Ngoài ra Marvel's Midnight Suns còn mang đến những tính năng di chuyển và chiến đấu theo lượt.


Tin liên quan:

Top những tựa game độc quyền hot nhất trên nền tảng di động 2022... 


Marvel's Midnight Suns sẽ có thời điểm ra mắt và hoạt động trên hệ máy giống như Need for Speed Unbound là vào 2/12.

The Callisto Protocol



The Callosto Protocol là trò chơi điện tử sinh tồn kinh dị được phát triển bởi Striking Distance Studios. Trò chơi lấy bối cảnh tương lai 300 năm sau tại một nhà tù trên mặt trăng của Sao Mộc. Bạn sẽ vài vai một tù nhân Jacob Lee - cố gắng sinh tồn khi người ngoài hành tinh tấn công vào nơi này, và các nạn nhân thì sẽ bị biến thành những sinh vật quái dị.

Trò chơi mang đến phần đồ họa vô cùng sống động và chân thực, đồng thời thể hiện rõ nét bản chất hay tính cách hung bạo của kẻ địch cũng như nghịch cảnh mà người chơi sẽ phải chiến đấu.

Tựa game sinh tồn này sẽ đến tay game thủ vào 2/12 tới.