Twitter đang dần loại bỏ dấu tích xanh của các tài khoản đã từng xác minh trước đây nhưng không thuộc chương trình Twitter Blue



Không lâu trước đây Twitter đã cho ra mắt một quyết định gây tranh cãi toàn cầu khi yêu cầu người dùng cần phải chi trả một khoản phí là $8 nếu muốn sở hữu cho mình một dấu tich xanh huyền thoại ngay cạnh tên tài khoản của mình (còn được biết đến là Twitter Blue). Ngay chỉ sau vài tháng chương trình này được áp dụng và tiến hành thì số người dùng đăng ký Twitter cũng dần đi vào ổn định lại sau một thời gian khủng hoảng với những chính sách được coi là vô lý. Đặc biệt nền tảng xã hội này đang bắt đầu triển khai kế hoạch "dọn" những tích xanh khỏi các tài khoản đã xác minh nhưng không tham gia vào Twitter Blue.



Được biết ngay cả tài khoản của Giáo hoàng Franncis cũng không tránh khỏi khi bị Twitter cho thu hồi lại dấu tích xanh. Kế hoạch này đã được triển khai bắt đầu từ tháng 4, tuy nhiên khá vội vàng khi Twitter đã quyết định vội vàng dời thời hạn đó sang ngày hôm nay. Có nghĩa là nếu bạn muốn tiếp tục sở hữu hoặc mua cho mình một dấu tích xanh thì bạn chỉ cần bỏ ra $8/tháng cho một tháng đăng ký Twitter Blue.


Xem thêm:

Lượt đăng ký trên Twitter bất ngờ tăng nhanh chóng


Thực tế thì gói chính sách này rất đáng để người dùng cân nhắc bởi nó không chỉ giúp bạn sở hữu dấu tích xanh huyền thoại mà còn đi kèm với đó là hàng loạt đặc quyền bổ sung hấp dẫn khác. Ví dụ như người dùng Twitter Blue sẽ được cung cấp thêm tối đa 10.000 ký tự trong mỗi bài đăng; khả năng chỉnh sửa các tweet trong tối đa 30 phút ngay sau khi chúng được đăng tải; hỗ trợ các văn bản in đậm, in nghiêng; đặc biệt là chính sách chia sẻ doanh thu quảng cáo 50% cực hấp dẫn người dùng.