Sau một thời gian thăng trầm khi liên tiếp xảy ra những chuyện buồn với Twittter thì mới đây Elon Musk cũng đã tự hào sau 1 tháng tiếp quản công ty này.



Mới đây CEO Twitter - Elon Musk vừa chia sẻ các dữ liệu nội bộ trước công chúng vào đầu ngày hôm nay, đa phần trong đây là các hoạt động hiện tại của công ty và các cách giúp nền tảng này phát triển hơn nữa trong tương lai. 

Theo một số hình ảnh trên slide được ông đăng tải thì ta có thể thấy rằng lượt đăng ký của người dùng Twitter trong khoảng thời gian từ 1/7 đến 16/11 đã tăng lên mức trung bình khoảng 2 triệu người dùng mỗi ngày, có nghĩa là con số này đã tăng khoảng 66% so với cùng kỳ năm ngoái. Bên cạnh đó thì Elon Musk cũng tiết lộ thời gian hoạt động của người dùng tại nền tảng xã hội này đang ở mức cao nhất mọi thời đại: "Người dùng hoạt động trung bình là gần 8 tỷ phút mỗi ngày trong 1 tuần. Con số này đã tăng 30% so với cùng tuần vào năm 2021."



Được biết người dùng hoạt động thường ngày có thể tìm kiếm trên toàn cầu (mDAU) trong thời gian từ 3/7 đến 20/11 lên tới 253.865.365. Những số liệu này đang đi ngược lại với tình hình hiện tại của công ty, sau khi nội bộ công ty liên tiếp gặp nhiều vấn đề bất ổn sau khi Elon Musk tiếp quản. Cũng từ đây mà các ông lớn đã đồng hành một thời gian dài cùng Twitter cũng đồng loạt bỏ đi như General Motors, Mondelez International, Volkswagen AG,...


Tin liên quan:

Ngày càng nhiều Streamer rời Twitter vì chính sách mới 


Không chỉ thế mà hàng nghìn nhân viên cũng đã rời bỏ công ty sau tối hậu thư của vị tỷ phú này buộc nhân viên phải làm việc trong văn phòng với cường độ cao, nếu không chấp thuận thì phải rời đi. Cũng đầu tháng 11 này khi một nửa lực lượng lao động bao gồm nhóm quản lý truyền thông, quản lý nội dung,... đã bị sa thải không lí do. Từ đó tạo nên một làn sóng phản đối cực gay gắt đối với những chính sách tiếp theo của Twitter.



\Nhưng cũng không thể phủ nhận những quyết định cứng rắn của Elon Musk đã vô cùng ấn tượng khi nạn giả mạo tài khoản cũng như sử dụng ngôn từ kích động thù địch và nội dung bạo lực có dấu hiệu giảm đáng kể sau khi ông lên tiếp quản. Khi được hỏi về lí do nào đã khiến lượng truy cập vào MXH này tăng đột biến thì CEO này cũng cho biết rằng có lẽ người dùng đã thấy được rằng những cải tiến trong tương lai và điều đó cũng khiến họ quan tâm nhiều hơn đến trang mạng xã hội này.