Nhân vật phản diện là những vai không thể thiếu trong các tựa game bom tấn, trong số đó có những nhân vật cực nổi tiếng trong làng game.

Thông thường trong các trò chơi thì nhân vật chính luôn là người chiếm được nhiều sự quan tâm nhất cũng như nhiều chủ đề thảo luận nhất. Thế nhưng để làm nền cho nhân vật chính thì luôn cần đến những nhân vật phụ, họ đóng một vai trò quan trọng giúp trò chơi đó trở nên thu hút và hấp dẫn hơn. Sau đây chúng tôi muốn giới thiệu với mọi người một số nhân vật phản diện được cho là ấn tượng nhất 2022.

The Hulk - Marvel's Midnight Suns



Marvel's Midnight Suns luôn là cái tên được săn đón nhất trong làng game chiến thuật, nó mang đến những chiến thuật cực đặc sắc và hoàn toàn khác biệt so với các tựa game cùng thể loại khác. Trong tựa game này xuất hiện rất nhiều nhân vật để lại dấu ấn cực ấn tượng với game thủ như Scarlet Witch, Venom, và nhân vật chính không thể thiết The Hulk.

Một nhân vật đặc biệt trong Marvel's Midnight Suns là siêu phản diện, đồng thời đóng vai trò là tay sai của Lilith - The Hulk luôn là thử thách khó khăn đối với mọi game thủ.

Volo - Pokemon Legends: Arceus



Trong Pokemon hầu như mọi người chỉ biết đến với các nhân vật chính như  Ash Ketchum hay Pikachu mà bỏ qua hay lãng quên đi những nhân vật phản diện thú vị khác như Volo. Nhân vật này mang đến sự mơ hồ về tính cách nhưng sức mạnh thì lại không có gì để bàn cãi. Từ việc mở khe nứt không - thời gian để triệu hồi Arceus nhằm chinh phục sức mạnh của nó cho tới trận chiến kéo dài tới 3 phần cực dài và khó khăn. Nhân vật này chỉ đơn giản là kích thích và tăng độ khó cao nhất trong Pokemon Legends: Arceus.


Xem thêm:

Bất ngờ xuất hiện nhiều bản sao như Sigma Battle Royale 


Margit - Elden Ring



Đến với Elden Ring chắc hẳn người chơi không xa lạ gì với những tên quái vật và những trùm cuối, thế nhưng nhân vật phản diện đã để lại nhiều dấn ấn cho người chơi đó không ai khác đó là Margit, và đây cũng là trùm cuối trong danh sách này. 

Dù không sở hữu năng lượng sức mạnh quá khỏe nhưng xuất thân của Margit từ rất sớm như một quái vật mang tính hướng dẫn cho người chơi làm quen với Elden Ring. Cụ thể hơn thì Margit chính là con trai của nhân vật được cho là mạnh nhất trong trò chơi này - Marika. Dù chỉ là làm nền cho người chơi mà thôi thế nhưng với sức mạnh độc đáo của mình thì anh cũng là nhân vật khiến nhiều người chơi cảm thấy khá khó chịu.