Các bản sao của Sigma Battle Royale dần chiếm lĩnh thị trường game Google Play với nhiều tựa game nhái bản gốc.



Sigma Battle Royale là tựa game bắn súng sinh tồn cách điệu trên nền tảng di động, hiện tựa game này đã được ra mắt trong phiên bản thử nghiệm beta mở, bởi sự hấp dẫn trong lối chơi và cấu hình thấp mà tựa game này thu hút được rất nhiều người ủng hộ một cách nhiệt tình. Thế nhưng nó lại như sự thay thế cho máy câu hình thaaos của Free Fire, tuy nhiên điều này lại vô tình làm Sigma Battle Royale bị gỡ xuống khỏi Google Play vì vi phạm nguyên tắc cộng đồng. Vào 2/12 vừa qua thì trò chơi này chính thức bị gỡ khỏi Google Play, và người chơi không thể trải nghiệm tựa game này thêm một lần nào nữa.



Có lẽ Sigma Battle Royale đã để lại quá nhiều dấu ấn ấn tượng với người chơi kể từ khi ra mắt, thế nên nó đã làm động lực thúc đẩy cho các nhà phát triển game có ý tưởng sản xuất ra một tựa game tương tự như thế, ta cũng có thể hiểu rằng các nhà phát triển đang lợi dụng sự nổi tiếng của Sigma Battle Royale để kiếm tiền bằng cách làm giả bản sao của trò chơi này. 


Tựa game nhập vai MMORPG - Oath of Peak mở đăng ký trước phiên bản...




Để không làm người hâm mộ thất vọng thì nhà phát triển game đã thông báo rằng sẽ bảo trì và hứa hẹn sẽ khởi động lại trò chơi này, mặc dù cơ hội để nó quay lại Google Play là rất ít, bởi nó có thể sẽ bị cấm hoàn toàn. Thế nên người hâm mộ cần phải thật tỉnh táo để không bị lừa vào các game có hình ảnh cũng như tên tương tự như Sigma Battle Royale.



Hầu hết các trò chơi giả mạo này được tạo ra nhằm thu lợi nhuận thông qua lượt tải xuống và từ tiền quảng cáo, hay nguy hiểm hơn khác đó là đánh lừa người chơi và lấy dữ liệu cá nhân khi bạn đăng nhập vào trò chơi, sau đó thông tin của bạn sẽ bị bán đi để lấy tiền. Do đó an toàn nhất chính là bỏ qua tất cả trò chơi đang giả mạo Sigma Battle Royale. Chúng ta chỉ nhìn thấy Sigma Battle Royale thật khi nhà phát triển thông báo về việc tựa game này được chính thức quay trở lại Google Play.