Nhân dịp Tết lần này thì bạn hãy cùng rủ bạn bè test thử những lối chơi thú vị mới trong LMHT nhé

Các vị tướng Liên Quân đều được trang bị những cơ chế cũng như những chiêu thức chiến đấu riêng biệt, đầy hấp dẫn, thế nên nếu bạn biết cách tận dụng nó thì những vị tướng này sẽ phát huy được tối đa sức mạnh của mình. Chắc chắn sẽ mang đến những màn chiến đấu đầy mãn nhăn mà bạn không thể tưởng tượng được. Sau đây là một số màn combo sẽ giúp bạn có thời gian trải nghiệm vui vẻ nhất.

Combo hủy diệt: Panie + Allain



Sự kết hợp của cặp đôi giàu sát thương Panie và Allain được hứa hẹn sẽ tạo nên một cú bùng nổ vô cùng baatd ngờ nếu bạn biết cách kết hợp hoàn hảo thì có thể biến cả đội hình kẻ thù bay màu chỉ trong vài tích tắc ngắn ngủi. Điểm mấu chốt của bộ đôi này chính là việc kết hợp 2 chiêu cuối: Diệt hồn truy và Kiếm tất sát với nhau. Nhân vật Panie đóng vai trò qua trọng trong việc ship khi mang Allain lao vào chiến đấu với đội hình địch với lượng sát thương khổng lồ trên diện rộng.

Tuy nhiên nếu bạn muốn thành công thì sự chuẩn xác và sự kết nối là rất cao, do đó người chơi hãy cùng giao tiếp với những chiến hữu giao đấu cùng mình và tất nhiên cũng phải tính toán thật cẩn thận để có thể tạo nên những màn combat hủy diệt đầy bất ngờ nhé.

Chị em xiềng xích: Aleister x Arum



Bộ đội chị em Aleister và Arum chắc hẳn đã quá quen thuộc và cũng là nỗi khiếp sợ của rất nhiều game thủ bởi khả năng khống chế siêu bá đạo mà hai nhân vật này mang đến. Khi 2 người này đã kết hợp với nhau thì kẻ địch chỉ có thể đứng yên chịu trói chứ không thể làm gì khác. Tuy nhiên bộ đôi này lại có điểm khá yếu là kém động cơ và phụ thuộc lớn vào chiêu cuối. Một lưu ý quan trọng khác là sự kết hợp này phần lớn thường bị cấm ở các bậc rank không quá cao, vậy nên nếu có cơ hội thì bạn đừng chần chừ mà hãy chớp thời cơ ra đòn luôn nhé.


Xem thêm:

Khám phá diện mạo mới của LMHT cùng custom map với phiên bản Siêu...


Bộ đôi bắn trụ: Dirak + Celica



Lối chơi với bộ đôi bắn trụ này được khá nhiều game thủ áp dụng và tất nhiên là tỷ lệ thầng công thì cũng rất cao. Lối chơi này thật sự rất thích hợp với những ai có niềm đam mê phá trụ thay vì combat. Đặc biệt là chiêu cuối của 2 vị tướng này đều có tương tác rất dặc biệt và cũng rất thích hợp để phá công trình. 

Dirak có vai trò dựng khiên Lô cốt tử quang còn Celica thì bật pháo thần công nã đạn vào trụ. Thực tế khi còn những màn combo này thì trụ của đối phương dù có tới 5 người đứng thủ thù cũng không thể nào ngăn cản được.